- Quản lý và tối ưu hóa chiến dịch Google Ads (Tìm kiếm, Remarketing, Display) cho sản phẩm và dịch vụ của công ty, bao gồm:
+ Xây dựng và triển khai chiến dịch Google Ads hiệu quả.
+ Theo dõi và phân tích dữ liệu Google Ads để đề xuất tối ưu hóa chiến dịch.
+ Tối ưu hóa ngân sách và hiệu suất của chiến dịch Google Ads.
- Lên kế hoạch và triển khai SEO website, bao gồm:
+ Nghiên cứu từ khóa và phân tích đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược SEO hiệu quả.
+ Viết hoặc quản lý viết bài chuẩn SEO để tăng cường nội dung chất lượng.
+ Tối ưu hóa onpage, offpage và kỹ thuật SEO để cải thiện thứ hạng website.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu Google Ads, Google Analytics và Google Search Console để đề xuất tối ưu hóa:
+ Theo dõi và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi của khách hàng và tối ưu hóa chiến dịch.
+ Sử dụng dữ liệu để đề xuất tối ưu hóa trang đích (Landing Page) và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Hỗ trợ triển khai chiến dịch remarketing cho khách hàng cũ và quan tâm:
+ Xây dựng và triển khai chiến dịch remarketing hiệu quả.
+ Theo dõi và phân tích dữ liệu để đề xuất tối ưu hóa chiến dịch remarketing.
- Tối ưu hóa trang đích (Landing Page) để tăng tỷ lệ chuyển đổi:
+ Xây dựng và tối ưu hóa trang đích để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
+ Theo dõi và phân tích dữ liệu để đề xuất tối ưu hóa trang đích.
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, đặc biệt là Google Ads và SEO.
- Có kiến thức về Google Ads, bao gồm:
+ Xây dựng và triển khai chiến dịch Google Ads hiệu quả.
+ Theo dõi và phân tích dữ liệu Google Ads để đề xuất tối ưu hóa chiến dịch.
+ Tối ưu hóa ngân sách và hiệu suất của chiến dịch Google Ads.
- Có kiến thức về SEO, bao gồm:
+ Nghiên cứu từ khóa và phân tích đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược SEO hiệu quả.
+ Viết hoặc quản lý viết bài chuẩn SEO để tăng cường nội dung chất lượng.
+ Tối ưu hóa onpage, offpage và kỹ thuật SEO để cải thiện thứ hạng website.
- Có khả năng phân tích và sử dụng dữ liệu từ Google Ads, Google Analytics và Google Search Console để đề xuất tối ưu hóa chiến dịch.
- Có khả năng tối ưu hóa trang đích (Landing Page) để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Có khả năng sử dụng các công cụ và phần mềm liên quan đến Digital Marketing, bao gồm Google Ads, Google Analytics, Google Search Console, As, SEMrush,...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.