Liên hệ với khách hàng doanh nghiệp theo danh sách được cung cấp để tìm hiểu nhu cầu và chuyển thông tin cho bộ phận kinh doanh tiếp nhận.Chủ động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng nền tảng: hướng dẫn thao tác, giải đáp thắc mắc, ghi nhận phản hồi.Theo dõi và duy trì mối quan hệ sau bán hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng và tiếp tục đồng hành cùng Arobid.Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Marketing, Vận hành…) để mang lại trải nghiệm đồng nhất và hiệu quả cho khách hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong vị trí CSKH qua điện thoại hoặc telesales.Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, có khả năng lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.Hướng đến khách hàng, biết cách xây dựng lòng tin và duy trì mối quan hệ dài lâu.Nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần học hỏi và tập trung vào kết quả.
Mức lương: 9 – 18 triệu VND gross (gồm fixed & bonus).Được training & coaching trực tiếp bởi đội chuyên gia đầu ngành.Được sử dụng lượng data khổng lồ những B2B supplier/Buyer đã có nhu cầu. Được hỗ trợ bởi CS team & data entry team về việc onboard khách hàng.Tham gia đầy đủ BHXH ngay sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép năm tính từ thử việc + các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.Thưởng tháng 13 theo tỷ lệ tháng làm việc thực tế áp dụng ngay từ thời gian thử việc.Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (laptop, công cụ cần thiết), phí công tác nếu có.Pantry đầy đủ tiện nghi: trà, cà phê, đồ ăn nhẹ, lò vi sóng,...Văn hóa công ty trẻ trung, năng động với các hoạt động: company trip, teambuilding, acoustic chill tại văn phòng và tài trợ cho các club theo sở thích (Badminton/Reading/Creative & Chilling/Travel & trekking/English/Music club...).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.