- Quản lý hồ sơ, data dữ liệu, lý lịch của Cán bộ, Nhân viên toàn Công ty file cứng và lưu trên hệ thống server
- Nhập các thông tin liên quan đến Người lao động vào hệ thống phần mềm
- Hướng dẫn việc thực hiện, kiểm soát việc làm Đơn từ của các khối đúng quy định trên hệ thống phần mềm
- Phản hồi các bộ phận liên quan và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng các trường hợp thực hiện không đúng quy định của Công ty để có phương án xử lý phù hợp
- Kiểm tra kiểm soát việc phân ca/công làm việc của CBNV Khối cửa hàng/khối kinh doanh hàng tuần
- Phát hiện và xử lý lập biên bản các trường hợp làm sai quy định và chuyển NV QHLĐ xử lý.
- Thực hiện công tác tính lương/thanh toán/báo cáo tiền lương hàng tháng
- Cập nhật và làm MST cho CBNV.
- Trả lời/hướng dẫn và giải thích các khiếu nại từ Cán bộ nhân viên về công tác tiền lương
- Kiểm soát, theo dõi lộ trình nâng bậc của khối cửa hàng, làm báo cáo tuần của Khối cửa hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của lãnh đạo phụ trách.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động tiền lương, Luật hoặc những ngành tương tự
- Tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các Công ty có quy mô nhân sự từ 300 người trở lên, mô hình chuỗi cửa hàng mảng F&B/retail.
- Sử dụng thành thạo word, excel và phần mềm công việc; phần mềm công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết các mâu thuẫn tốt.
- Hiểu biết về các quy định của pháp luật liên quan đến Luật
- Thu nhập : Lương cứng gross 14.000.000 – 15.000.000 + Phụ cấp ăn trưa (730.000)
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc, các chế độ phúc lợi khác : thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật,....
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được đào tạo phát triển thêm các kỹ năng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.