Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Vạn Hoa
Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ Truyền thông CTC
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Htecom
Tập đoàn IDC Group
1. Kiến thức nền tảng về CNTT:
2. Kỹ năng kỹ thuật:
3. Hiểu biết về sản phẩm/phần mềm bảo mật:
YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG TRIỂN KHAI / HỖ TRỢ KỸ THUẬT
1. Đọc hiểu và vận hành theo tài liệu kỹ thuật (Userguide/Adminguide).
2. Hướng dẫn người dùng cài đặt, cấu hình, xác minh điều kiện đảm bảo cài đặt.
3. Hỗ trợ kiểm tra và xử lý lỗi: lỗi truy cập portal, lỗi cài đặt, lỗi agent...
4. Cung cấp thông tin cấu hình: IP, port kết nối, hướng dẫn mở port.
5. Tạo/sửa/xóa tài khoản, phân quyền người dùng trên hệ thống.
6. Hỗ trợ chạy tool troubleshoot, tổng hợp, phân tích lỗi.
7. Giao tiếp, xác minh, phối hợp với các đơn vị nội bộ khác (BU, Owner...).
B. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Keangnam Hanoi Landmark Tower, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
OCT 3B, Khu đô thị Handiresco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
C. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Ca 1: 7h - 15h
Ca 2: 14h - 22h
Ca 3: 22h- 7h
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Vạn Hoa
Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ Truyền thông CTC
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Htecom
Tập đoàn IDC Group