- Chịu trách nhiệm về sự an toàn và an ninh của khách, nhân viên và an ninh của công ty. - Báo cáo cho Quản lý tất cả các thiếu sót về tài sản của khách sạn và các mối nguy về an toàn hoặc an ninh. - Thực hiện ngay lập tức các hành động để cải thiện tình huống nguy hiểm. - Thực hiện các quy trình cho các sự cố an ninh và khẩn cấp. - Nắm được các kế hoạch khẩn cấp của khách sạn khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra. - Nắm được địa điểm của các thiết bị báo cháy, làm quen với vị trí báo cháy và thiết bị chữa cháy. - Duy trì sự hoạt động của hệ thống an ninh. - Giám sát giờ vào, ra ca của nhân viên. - Phân bổ chìa khóa tủ nhân viên khi cần thiết. - Tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên các mẫu đăng kí chìa khóa trong phòng điện thoại, phòng tiệc, kỹ thuật, quản lý và vệ sinh để đảm bảo chính sách kiểm soát chìa khóa của khách sạn được tuân thủ và báo cáo về sự khác biệt. - Duy trì giám sát 24 giờ đối với những khu vực mà khách thường xuyên lui tới và tất cả các khu vực làm việc. - Duy trì cảnh giác trên hệ thống TV và thông báo cho nhân viên an ninh về nhiệm vụ tuần tra nếu có bất kỳ sự cố bất thường nào xảy ra. - Đảm bảo việc kiểm tra được tiến hành trên bảng chữa cháy, đầu ra thực sự của vòi chữa cháy, hàng rào cứu hỏa và tất cả các thiết bị an toàn khác để đảm bảo rằng tất cả đều hoạt động tốt và báo cáo cho Quản lý về bất kỳ mục nào của thiết bị bị lỗi. - Đảm bảo hệ thống báo động của khách sạn hoạt động tốt. - Chịu trách nhiệm về sức khỏe và an toàn trong công việc. - Có hiểu biết về các chính sách và quy trình OH&S; đảm bảo tất cả các quy trình được tiến hành an toàn và theo hướng dẫn của OH&S. - Nhận thức được trách nhiệm trong việc quan tâm và tuân thủ luật pháp, chính sách và thủ tục nghề nghiệp, sức khỏe và an toàn. - Quen thuộc với an toàn tài sản, sơ cứu, các quy trình cứu hỏa, khẩn cấp và vận hành thiết bị một cách an toàn và hợp lý. - Tiên phong hành động để khắc phục tình huống nguy hiểm và thông báo cho người giám sát về những nguy cơ tiềm ẩn. - Đăng nhập sự cố an ninh và tai nạn theo yêu cầu của khách sạn. - Có các năng lực chính của nghề nghiệp. - Có trách nhiệm trong công việc. - Phấn đấu để liên tục cải thiện và chịu trách nhiệm về biểu hiện của bản thân. - Tuân thủ Quy tắc hành xử của Tập đoàn InterContinental. - Tuân thủ theo các quy định được đề cập ở Sổ tay khách sạn, các chính sách và thủ tục chung. - Tuân thủ các chính sách bảo mật của khách sạn. - Báo cáo sự cố cho Quản lý và đề xuất hướng giải quyết. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với tất cả khách hàng nội bộ và khách để dự đoán nhu cầu của họ. - Dự đoán nhu cầu của khách, xử lý các thắc mắc của khách và giải quyết các vấn đề. - Tạo hình ảnh tích cực cho khách sạn trong mọi tương tác với khách hàng nội bộ và bên ngoài. - Tuân thủ theo tiêu chuẩn thương hiệu khách sạn. - Có kiến thức sản phẩm và dịch vụ để giải thích và bán các dịch vụ, sản phẩm cho khách. - Hỗ trợ khách và hộ tống họ đến các địa điểm trong khách sạn theo yêu cầu của họ. - Luôn cập nhật kiến thức về các chương trình và sự kiện đặc biệt trong khách sạn để nhận biết và đáp ứng nhu cầu của khách. - Có kiến thức về thông tin khách sạn hiện tại để có thể cung cấp thông tin cho khách. - Đảm bảo rằng chất lượng công việc của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết và hoàn thành nhiệm vụ kịp thời và kỹ lưỡng với sự giám sát tối thiểu. - Tuân thủ các tiêu chuẩn, chính sách và thủ tục. - Đáp ứng tiêu chuẩn về tác phong, diện mạo. - Phối hợp hiệu quả với khách hàng và đồng nghiệp đến từ các quan điểm, văn hóa và quốc gia khác nhau. - Chịu trách nhiệm giữ an toàn cho tài sản của công ty, tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của khách sạn liên quan đến an toàn cháy nổ. - Thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. - Trông thanh lịch tự hào khi mặc đồng phục của công ty. - Có thể hỗ trợ các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Bằng Trung học Phổ thông. - Kinh nghiệm ít nhất 1 năm. - Hiểu được công việc. - Nắm được trách nhiệm công việc và nhận biết các cơ hội để nâng cao kĩ năng và kiến thức. - Biết cách phối hợp ăn ý với các bộ phận khác để cùng đạt được kết quả cao trong kinh doanh. - Hiểu được trang thiết bị, sản phẩm và dịch vụ của khách sạn. - Đưa ra các thông tin khi được yêu cầu và quảng bá về các dịch vụ, trang thiết bị và các chương trình đặc biệt của khách sạn. - Thực hiện các quy trình và chính sách của bộ phận khi cần thiết. - Có khả năng giao tiếp tiếng Anh. - Hợp tác và tin tưởng đồng nghiệp, quản lý và đội nhóm của mình cũng như các bộ phận khác. - Có kĩ năng giao tiếp để đảm bảo việc bàn giao ca hiệu quả. - Tích cực tham gia xây dựng các cuộc họp. - Tương tác với các bộ phận và nhân viên một cách chuyên nghiệp và tích cực để thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp, xây dựng tinh thần đội nhóm và đảm bảo trong việc giao tiếp hai chiều hiệu quả. - Cởi mở với những ý tưởng mới và sẵn sàng thay đổi trong công việc và thói quen khi cần thiết. - Tuân theo yêu cầu của tình hình kinh doanh. - Hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định bởi cấp quản lý. - Luôn trao dồi các kĩ năng và kiến thức (trong hoặc ngoài) để đáp ứng sự tiến bộ của kĩ thuật và sự thay đổi trong các yêu cầu công việc. - Tìm kiếm phản hồi ở các khu vực thiếu hụt. - Tận dụng các cơ hội để phát triển bản thân.
Kỹ năng:
Giám Sát An Ninh , Vận Hành Hệ Thống Camera (CCTV)
Quyền lợi được hưởng:
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật định. - Lương tháng 13. - Thưởng lễ, Tết. - Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.