Hỗ trợ hành chính – tổng hợp cho Phòng Dự án và các phòng thiết kế/thi công trong suốt quá trình triển khai dự án.Nhiệm vụ chínhTiếp nhận, lưu trữ và cập nhật hồ sơ, bản vẽ, hợp đồng, biên bản họp, công văn, báo cáo của dự án.Soạn thảo, trình ký và theo dõi tiến độ phê duyệt các hồ sơ dự án (hợp đồng, phụ lục, tờ trình, thanh toán…).Lập lịch họp, ghi biên bản họp dự án, tổng hợp các đầu việc và theo dõi việc thực hiện.Tổng hợp báo cáo, cảnh báo rủi ro đến QLDA, chỉ huy trưởng.Theo dõi tiến độ thực hiện dự án trên phần mềm quản lý hoặc bảng kế hoạch Excel.Hỗ trợ QLDA, chỉ huy trưởng trong công tác báo cáo tiến độ, nhân sự, khối lượng, vật tư.Tham gia các buổi họp dự án, ghi nhận đầu việc và đôn đốc các bộ phận thực hiệnThực hiện các công việc hành chính khác phục vụ dự án (công tác phí, in ấn lưu trữ hồ sơ, bảo hiểm, công việc liên quan đến chuẩn bị lễ khởi công/ cất nóc, liên hệ đối tác…).
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành: Xây dựng, QL xây dựng, Kinh tế xây dựng, hành chính hoặc ngành có liên quan.Thành thạo Excel, Word, Google Sheet, phần mềm quản lý dự án.Kỹ năng tổ chức, tổng hợp, giao tiếp tốt, tỉ mỉ, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao.Ưu tiên có kinh nghiệm làm hành chính dự án, hành chính công trình, hoặc hỗ trợ kỹ thuật.
Thu nhập: Lương + Thưởng dự án (cạnh tranh, tùy theo năng lực).Cơ hội tham gia các dự án cao cấp, đa dạng thể loại.Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.Được đào tạo, nâng cao kỹ năng và phát triển sự nghiệp.Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.