A. Nhiệm vụ chính:
• Theo dõi quản lý các đơn hàng để đảm bảo hoạt động kinh doanh.
• Theo dõi tiến độ đơn hàng và sắp xếp việc giao hàng
• Kiểm tra và xử lý những phát sinh của đơn hàng (nếu có).
• Kiểm soát toàn bộ quy trình từ khâu đặt hàng đến khi giao hàng thành công.
• Quản lý tiến độ hàng mẫu từ khâu phát triển đến khâu sản xuất số lượng lớn.
• Kiểm soát chất lượng, số lượng sản phẩm hàng sản xuất tại công ty.
• Thực hiện báo cáo cấp trên các chỉ số liên quan đến đơn hàng.
• Nhập dữ liệu và báo cáo trên hệ thống hằng ngày, tuần, tháng, quý;
B. Nhiệm vụ phụ:
• Thực hiện một số báo cáo đột xuất khác theo yêu cầu của Ban giám đốc;
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế; QTKD; Logistic;
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương: Customer service, Sales admin, Inside sale, Merchandiser;
• Đọc hiểu văn bản tiếng Anh cơ bản;
• Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao; Cẩn thận, tỉ mỉ.
• Có kĩ năng thương lượng, đàm phán, giải quyết công việc cẩn thận, chính xác;
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
• Nghỉ phép 12 ngày/năm;
• BHYT và BHXH theo Bộ Luật Lao động Việt Nam;
• Tham gia chương trình Team-building và các hoạt động khác của công ty;
• Lương thưởng tăng theo năng lực và được xét 01 kỳ /năm;
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7;
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.