1. Đón tiếp khách hàng
- Niềm nở, lịch sự tiếp đón khách đến văn phòng, hướng dẫn khách đến đúng địa điểm cần đến.
- Quản lý và kiểm soát việc ra vào của nhân viên và khách thăm.
- Trả lời điện thoại, tiếp nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng và nhân viên trong việc giao tiếp và giải quyết các vấn đề cần thiết.
2. Hỗ Trợ Văn Phòng
- Quản lý và sắp xếp lịch làm việc của cấp trên, sắp xếp các cuộc họp, cuộc gọi hội nghị.
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
- Ưu tiên có ngoại hình
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương định kỳ.
- Đầy đủ chế độ BHXH theo luật và các quyền lợi khác.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.