Thực hiện thủ tục check-in/check-out, khai báo lưu trú cho khách.Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, xử lý tình huống phát sinh một cách khéo léo và chuyên nghiệp.Nhận và quản lý booking từ nhiều kênh: trực tiếp, online, điện thoại, fanpage, Facebook,...Đón khách tại sân bay, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của Nhà hàng – Khách sạn.Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Nam/Nữ, từ 21 – 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, tác phong gọn gàng, lịch sự.Giao tiếp tiếng Anh tốt.Năng động, thân thiện, có kỹ năng giao tiếp & chăm sóc khách hàng.Sử dụng thành thạo tin học văn phòng cơ bản.Tinh thần làm việc tích cực, teamwork tốt.Làm việc theo ca, kể cả cuối tuần và ngày lễ: ca sáng từ 6h-14h, ca chiều 14-22hƯu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân nhà hàng – khách sạn.
Hỗ trợ ăn và ở tại Resort.Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Phí phục vụ + Phụ cấp thăm nhà + Hoa hồng + Tips.Ca làm việc full-time theo lịch của Nhà hàng – Khách sạn.Hoa hồng hấp dẫn khi bán được sản phẩm/dịch vụ.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.