• Quản lý hoạt động & đội ngũ Support.
• Kiểm thử & bàn giao tính năng mới.
• Soạn thảo tài liệu & đào tạo nội bộ.
• Giám sát chất lượng dịch vụ.
• Báo cáo & cải tiến.
• Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Team Lead, Supervisor, Voice, Support Manager).
• Am hiểu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
• Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM.
• Hiểu rõ cơ chế hoạt động của cơ sở dữ liệu (database) nhằm đảm bảo sự đồng bộ và bảo mật .
• Kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo .
• Kỹ năng tổ chức công việc, đào tạo nhân viên.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề, quản lý đội nhóm.
• Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Công nghệ Thông tin, Hoạch định Tài nguyên, hoặc lĩnh vực tương đương.
• Thu nhập: Lương cứng từ 13 - 18 triệu (bao gồm thuế và các loại bảo hiểm).
• Thưởng theo KPI do doanh nghiệp.
• Phụ cấp: làm BA và Tester do doanh nghiệp quy định.
• Thưởng theo hiệu quả công việc và lương tháng 13.
• Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
• Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và phát triển kỹ năng quản lý.
• Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.