Tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành, bảo trì từ chi nhánh qua hệ thống CRM
Theo dõi, giám sát công việc xử lý bảo hành của chi nhánh.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về chính sách bảo hành.
Kiểm tra, xử lý, phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật để xử lý đơn bảo hành, bảo trì.
Theo dõi, cập nhật tiến độ bảo hành và bảo trì trên hệ thống.
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kỹ thuật (cơ khí, điện - điện tử) hoặc các ngành liên quan.
Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành, bảo trì thiết bị gia dụng hoặc kim khí.
Hiểu biết về các sản phẩm như bình nước nóng, máy lọc nước, các loại bồn chứa nước, máy năng lượng mặt trời.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng:
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Lương, thưởng tháng 13, Tập đoàn, Công ty, Cá nhân.
Các khoản phúc lợi của Công ty khác : Nghỉ mát, year-end party, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết, đồng phục, BHXH, bảo hiểm tai nạn/bảo hiểm sức khỏe/bảo hiểm sức khỏe người thân,...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.