Việc làm Giám Sát Cấp Cao Lễ Tân - The Ann Hanoi Hotel - Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch M & C Việt Nam

Giám Sát Cấp Cao Lễ Tân

  • salary Mức lương: 12 - 16 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
The Ann Hanoi Hotel - Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch M & C Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
20/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
38A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội
1. 38A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
  • Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu
  • Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu
  • Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
  • Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
  • Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
  • Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
  • Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
  • Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…
  • Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
  • Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
  • Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
  • Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
  • Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
  • Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
  • Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
  • Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
  • Các công việc khác
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
  • Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc:

ñ Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

ñ Nói và viết tiếng Anh tốt

ñ Khả năng giao tiếp tốt

ñ Có hiểu biết về chính sách, thủ tục kế toán của khách sạn

ñ Có hiểu biết về các quy trình và thủ tục cấp cứu

ñ Tính cách hòa nhã và vui vẻ

ñ Có khả năng làm việc theo ca

Quyền lợi được hưởng:

- Lương 12-13tr + Service charge (Từ 1.5-3tr)

- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN).

- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca

- Tuần nghỉ 1 ngày

- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương

- Sinh nhật được tặng bánh Sinh nhật, nghỉ có hưởng lương 1 ngày vào chính ngày sinh nhật.

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code