Việc làm Giám Sát Bán Hàng (Sales Supervisor) - Vinamilk

Giám Sát Bán Hàng (Sales Supervisor)

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
13/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Yêu cầu độ tuổi:
25 - 38
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Bình Phước
1. Vinamilk Tower, 10 Tan Trao, Tan Phu, Q7, Ho Chi Minh
2. Lộc Ninh, Bình Phước

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

KHU VỰC TUYỂN DỤNG: BÌNH PHƯỚC, TP. HỒ CHÍ MINH

Chịu trách nhiệm trước Trưởng Bán Hàng Vùng (ASM) về:

1. Triển khai, thực hiện các kế hoạch, hoạt động bán hàng chi tiết được cấp trên giao đối với đội bán hàng có quản lý.

2. Chịu trách nhiệm thực thi, thực hiện các công việc, kế hoạch, hoạt động liên quan đến phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường thông qua đội bán hàng Nhà Phân Phối.

3. Bố trí, phân tuyến ghé thăm tối ưu; thực hiện việc huấn luyện & đánh giá hiệu quả thực hiện công việc Nhân Viên Bán Hàng Nhà Phân Phối

4. Xây dựng quan hệ và dịch vụ khách hàng tốt đẹp.

5. Quản lý chất lượng thông tin nhân viên Nhà Phân Phối, thông tin khách hàng được cập nhật, khai báo trên hệ thống

nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh được giao về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… tại địa bàn phụ trách.

Yêu cầu công việc:

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing...

KINH NGHIỆM:

- Tối thiểu 02 - 03 năm kinh nghiệm làm công tác bán hàng, trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí giám sát bán hàng tại các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ngành hàng sữa, thực phẩm

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

1. Kiến thức chuyên môn :

- Quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.

- Phân tích tài chánh căn bản (doanh số, sản lượng, Lãi lỗ (P&L), Tỷ lệ hoàn vốn (ROI))

- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai)

2. Kỹ năng tổng quát:

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng đàm phán

- Kỹ năng trình bày thuyết phục

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

- Tiếng Anh giao tiếp

- Vi tính thành thạo

- Nhiệt tình, Có ý chí

- Chịu được áp lực công việc cao

- Có tính chính trực

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập cạnh tranh

- Lương T13, thưởng thành tích

- BHXH full lương, bảo hiểm sức khỏe nâng cao PVI

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code