Tiếp đón và hỗ trợ bệnh nhân khám: Chuẩn bị, hướng dẫn, chăm sóc bệnh nhân trong suốt quá trình khám và điều trị theo y lệnh bác sĩ.
Quản lý hồ sơ bệnh án: Nhận và nhập hồ sơ vào phần mềm HIS, in toa thuốc, cập nhật kết quả cận lâm sàng, trả hồ sơ đầy đủ cho bệnh nhân.
Tư vấn bệnh nhân: Tiếp đón, tư vấn, cung cấp thông tin và tờ rơi hướng dẫn, sử dụng công cụ hỗ trợ trong quá trình tư vấn.
Quản lý thuốc và vật tư: Theo dõi hạn dùng, sử dụng tiết kiệm, ghi chú thời gian mở nắp thuốc, đảm bảo không thiếu hụt vật tư y tế.
Đảm bảo an toàn cho bệnh nhân: Tuân thủ quy định phòng ngừa nhiễm khuẩn, nhận diện đúng bệnh nhân, thực hiện y lệnh chính xác, đảm bảo môi trường an toàn.
Bảo vệ quyền lợi bệnh nhân: Tôn trọng quyền riêng tư, cung cấp đầy đủ thông tin, hỗ trợ bệnh nhân gặp khó khăn về ngôn ngữ hoặc thể chất.
Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp: Giữ gìn tác phong, lời nói chuẩn mực, đúng giờ, tuân thủ nội quy, góp ý xây dựng và hỗ trợ đồng nghiệp.
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng trở lên.
Kiến thức chuyên môn điều dưỡng cơ bản, kiến thức chuyên khoa và hiểu biết xã hội
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết tình huống
Phẩm chất: Tận tâm, trung thực, trách nhiệm, lắng nghe tích cực, thay đổi và chấp nhận thay đổi phù hợp với môi trường công việc tốc độ cao.
Vi tính: Biết sử dụng phần mềm khám bệnh, chữa bệnh.
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận bằng cấp, kinh nghiệm
Thưởng hiệu quả công việc tháng/quý/năm, lương tháng 13 và lễ tết
Chế độ bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm trách nhiệm, bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm sức khỏe
Ưu đãi phí khám chữa bệnh cho nhân viên và người thân
Được đào tạo nâng cao các kỹ năng chuyên môn tại các BV trong hệ thống
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.