Việc làm Chuyên viên Quản lý khách thuê - Tập Đoàn Vingroup - Công Ty Cổ phần Vincom Retail

Chuyên viên Quản lý khách thuê

Tập Đoàn Vingroup - Công Ty Cổ phần Vincom Retail
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
19/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tìm Kiếm Khách Hàng BĐS , Pháp Lý Giao Dịch Nhà Đất , Định Giá Bất Động Sản Cơ Bản
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Tuyên Quang
1. <p>Hà Nội
2. Hải Phòng
3. Thái Bình
4. Tuyên Quang</p>

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phố Xanh Holdings

Nhân Viên Kinh Doanh (Lương Cứng Từ 8 - 12 Triệu - Tự Do Thời Gian)

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phố Xanh Holdings

Hà Nội 8 - 100 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bắt Động Sản Joy Homes

Chuyên Viên Kinh Doanh Bđs - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm ( Hà Nội/ Hưng Yên)

Công Ty Cổ Phần Bắt Động Sản Joy Homes

Hà Nội,... 20 - 30 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Địa Ốc Vtc

Nhân Viên Quản Lý Cho Thuê Tòa Nhà

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Địa Ốc Vtc

Hà Nội 20 - 50 triệu VNĐ
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lâm Hồng

Nhân Viên Kinh Doanh / Tư Vấn / Sales Bất Động Sản (Lương Cơ Bản 8 Triệu+ Hoa Hồng, Hỗ Trợ 100% Marketing)

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lâm Hồng

Hà Nội 30 - 60 triệu VNĐ
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi

HOTGẤP Cộng Tác Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Linh Động Thời Gian - Cấp Chứng Chỉ Môi Giới) - Làm Việc Tại Hà Nội

Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi

Hà Nội Từ 40 triệu VNĐ
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản/Sales Bất Động Sản (Thời Gian Làm Việc Tự Do) - Làm Việc Tại Hà Nội

Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi

Hà Nội Từ 30 triệu VNĐ
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi

Cộng Tác Viên Kinh Doanh Bất Động Sản (Fulltime, Part - Time) - Làm Việc Tại Hà Nội

Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi

Hà Nội Thỏa thuận
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi

Nhân Viên Tư Vấn Ngành Bất Động Sản (Không Kpi, Giờ Làm Việc Linh Hoạt) - Làm Việc Tại Hà Nội

Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi

Hà Nội Từ 30 triệu VNĐ
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản, Tuổi Từ 25 Tuổi Trở Lên - Tư Vấn/ Sales Tại Hà Nội, Thu Nhập Từ 50 Triệu - Tự Do Thời Gian.

Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi

Hà Nội 50 - 100 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Tương tác, làm việc với Khách thuê của Trung tâm thương mại/ Khu phố thương mại hàng ngày.

2. Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và Bảng kiểm tuân thủ mục liên quan đến gian hàng. Lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.

3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ gian hàng và hệ thống bảng biển quảng cáo của Trung tâm thương mại/ Khu phố thương mại

4. Quản lý hợp đồng thuê và thu hồi công nợ

a. Quản lý fit out gian hàng mới:

- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới (OTL/Hợp đồng thuê), 1 lần/tháng:

- Bàn giao mặt bằng cho khách thuê, 1 lần/tháng: Liên hệ mời khách nhận mặt bằng, thực hiện bàn giao và gửi các Bộ phận liên quan.

- Hướng dẫn thiết kế và thi công/kiểm soát thi công, 1 lần/tháng.

- Nghiệm thu thi công/hoàn cọc thi công, 2 lần/tháng.

- Hoàn cọc thi công sau khi nghiệm thu đạt tiêu chuẩn.

b. Quản lý các thay đổi hợp đồng

- Thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh.

- Gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh.

- Thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh.

c. Quản lý và thu hồi công nợ

- Theo dõi/thu hồi công nợ, hàng tháng.

5. Triển khai các hoạt động mkt theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hàng

- Triển khai các chương trình marketing chuỗi/MKT 1+3, 1 lần/tháng.

- Triển khai các chương trình MKT gian hàng, thực hiện khi phát sinh yêu cầu từ khách: tiếp nhận đề nghị từ khách thuê, đánh giá/đề xuất Cán bộ Lãnh đạo phê duyệt nếu cần, phản hồi cho khách, tiến hành thủ tục đăng ký liên quan.

6. Các công việc khác

- Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.

- Cấp phát thẻ xe cho khách, liên hệ công tác, mua sắm, chấm công.

- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.

- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.


Yêu cầu công việc:

1. Trình độ học vấn:

• Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật

2. Kinh nghiệm công tác:

• Có tổi thiểu 2-3 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, …

• Có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu điểm

3. Kỹ năng & Năng lực chuyên môn khác:

• Có khả năng sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh là ưu điểm.

• Có khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc.

• Có năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc


Quyền lợi được hưởng:

Tháng lương 13, performance bonus
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
Được cấp laptop làm việc


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code