Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phố Xanh Holdings
Công Ty Cổ Phần Bắt Động Sản Joy Homes
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Địa Ốc Vtc
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lâm Hồng
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi
1. Tương tác, làm việc với Khách thuê của Trung tâm thương mại/ Khu phố thương mại hàng ngày.
2. Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và Bảng kiểm tuân thủ mục liên quan đến gian hàng. Lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ gian hàng và hệ thống bảng biển quảng cáo của Trung tâm thương mại/ Khu phố thương mại
4. Quản lý hợp đồng thuê và thu hồi công nợ
a. Quản lý fit out gian hàng mới:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới (OTL/Hợp đồng thuê), 1 lần/tháng:
- Bàn giao mặt bằng cho khách thuê, 1 lần/tháng: Liên hệ mời khách nhận mặt bằng, thực hiện bàn giao và gửi các Bộ phận liên quan.
- Hướng dẫn thiết kế và thi công/kiểm soát thi công, 1 lần/tháng.
- Nghiệm thu thi công/hoàn cọc thi công, 2 lần/tháng.
- Hoàn cọc thi công sau khi nghiệm thu đạt tiêu chuẩn.
b. Quản lý các thay đổi hợp đồng
- Thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh.
- Gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh.
- Thanh lý/dịch chuyển gian hàng, thực hiện khi có phát sinh.
c. Quản lý và thu hồi công nợ
- Theo dõi/thu hồi công nợ, hàng tháng.
5. Triển khai các hoạt động mkt theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hàng
- Triển khai các chương trình marketing chuỗi/MKT 1+3, 1 lần/tháng.
- Triển khai các chương trình MKT gian hàng, thực hiện khi phát sinh yêu cầu từ khách: tiếp nhận đề nghị từ khách thuê, đánh giá/đề xuất Cán bộ Lãnh đạo phê duyệt nếu cần, phản hồi cho khách, tiến hành thủ tục đăng ký liên quan.
6. Các công việc khác
- Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.
- Cấp phát thẻ xe cho khách, liên hệ công tác, mua sắm, chấm công.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
1. Trình độ học vấn:
• Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật
2. Kinh nghiệm công tác:
• Có tổi thiểu 2-3 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, …
• Có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu điểm
3. Kỹ năng & Năng lực chuyên môn khác:
• Có khả năng sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh là ưu điểm.
• Có khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc.
• Có năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Tháng lương 13, performance bonus
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
Được cấp laptop làm việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi
Tập Đoàn BĐS Thiên Khôi
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phố Xanh Holdings
Công Ty Cổ Phần Bắt Động Sản Joy Homes
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Địa Ốc Vtc
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Lâm Hồng