a. Tiếp nhận yêu cầu / Brief từ khách hàng:
Nhận Brief chi tiết từ khách hàng: hạng mục, số lượng, chất liệu, địa điểm, thời gian, thông tin liên hệ, ngân sách, tính chất quan trọng, các ý tưởng, concept ban đầu, mục đích, mong muốn của khách hàng
b. Lập bảng timeline cho chương trình/ dự án:
Phối hợp với các bộ phận liên quan: thu mua, thiết kế, thi công để có timeline sản xuất gửi khách hàng;
c. Khảo sát:
- Lập phiếu yêu cầu khảo sát hoặc chuyển đầy đủ thông tin cho admin lập phiếu yêu cầu khảo sát và bám sát quá trình khảo sát để lấy được kết quả chính xác từ bộ phận thực hiện khảo sát.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khảo sát từ nhân viên khảo sát.
- Trực tiếp triển khai kết quả khảo sát và đảm bảo thông tin cho bộ phận thiết kế
d. Triển khai sản xuất:
- Lập lệnh sản xuất, hoặc thông tin đầy đủ cho admin lập lệnh sản xuất, triển khai thông tin đầy đủ cho các bộ phận liên quan theo quy trình triển khai dự án. -> Đảm bảo người tiếp nhận thông tin đã nắm bắt đầy đủ và hiểu rõ thông tin cần triển khai.
- Theo dõi tiến độ triển khai dự án từ khâu brief đến khi kết thúc nghiệm thu, xuất hóa đơn.
e. Báo cáo nghiệm thu
Yêu cầu và tổng hợp tài liệu gồm Biên bản nghiệm thu và Hình chụp nghiệm thu từ bộ phận KHTC để lập hồ sơ nghiệm thu theo đúng yêu cầu của khách hàng;
f. Chăm sóc khách hàng
- Bằng nhiều hình thức: điện thoại, nhắn tin, gặp trực tiếp, họp, … để có thêm thông tin, dữ liệu về đơn hàng, giá cả, các sai sót cần khắc phục, …
- Cập nhật tiến độ triển khai chương trình/ dự án cho khách hàng
- Hỗ trợ cho khách hàng các dịch vụ sau bán hàng nhằm đảm bảo uy tín và sự hài lòng của khách hàng về Công ty
- Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm tại vị trí chăm sóc khách hàng ở các công ty
- Ưu tiên: nam.
- Tốt nghiệp các ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị kinh doanh thương mại, Tài chính Marketing, Marketing, Quản trị Du lịch khách sạn, Event management…là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Mircrosoft Office, Outlook
- Các kỹ năng mềm như: tìm kiếm thông tin trên internet, kỹ năng quản lý thời gian và kiểm soát quá trình.
- Có khả năng trình bày, giao tiếp, thuyết phục khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Lương cơ bản: thỏa thuận theo năng lực + hoa hồng dự án (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ / tết theo luật lao động
- Được đào tạo, hỗ trợ thêm các kiến thức chuyên môn
- Thưởng Lễ, Tết, các dịp đặc biệt theo quy định của công ty
- Review tăng lương hàng quý, năm theo lộ trình công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.