Việc làm Chuyên Viên Mua Hàng - Tphcm - Nhựa Duy Tân

Chuyên Viên Mua Hàng - Tphcm

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 18/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
18/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
1. Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1/ (10%)

  • Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng (PR) từ các khối/ phòng ban , làm rõ yêu cầu và lập kế hoạch mua hàng.
  • Cung cấp thông tin mua hàng để Ban dữ liệu tạo mã vật tư khi có yêu cầu.
  • Cung cấp các thông tin liên quan của NCC như : thông số kỹ thuật, chất lượng, bảng tiêu chuẩn kỹ thuật của hàng hóa, một số vấn đề về giá để Bộ phận đề xuất có sự lựa chọn đúng.

2/ (15%)

  • Tìm Nhà cung cấp ( NCC) mới khi có nhu cầu, đảm bảo theo quy trình, quy định mua hàng .
  • So sánh, lựa chọn NCC đáp ứng được theo các tiêu chí đánh giá NCC mà công ty đã đưa ra (chất lượng, giá, giao hàng, hậu mãi, điều kiện thanh toán).
  • Tạo và trình ký phiếu đánh giá Nhà cung cấp mới.
  • Thực hiện cung cấp thông tin tạo hồ sơ NCC mới theo đúng quy trình, quy định hiện hành, gửi Ban dữ liệu để tạo hồ sơ NCC.

3/ (10%)

  • Rà soát giá trước khi tạo đơn đặt hàng.
  • Đệ trình duyệt giá khi có thay đổi về giá (tăng/giảm) hoặc phát sinh mới theo đúng quy trình, quy định hiện hành.

4/ (10%)

  • Tạo đơn đặt hàng hoặc hợp đồng gửi NCC (Khi có đầy đủ các thông tin như : Giá, NCC, PR đã được phê duyệt).
  • Theo dõi hàng về từng nhà máy theo đúng leadtime mua hàng

5/ (5%)

  • Cập nhật hồ sơ trình ký duyệt giá, hợp đồng lên hệ thống BIO Protal.

6/ (35%)

  • Theo dõi, đôn đốc NCC giao hàng đầy đủ, kịp thời đảm bảo theo đúng yêu cầu mua hàng.
  • Theo dõi số liệu nhập kho trên màn hình nhập kho của hệ thống SAP bằng T-code : MB51
  • Xử lý các trường hợp đổi, trả hàng hóa cho NCC đối với các trường hợp hàng hóa không đạt chất lượng.
  • Đề xuất và theo dõi việc thanh toán tiền cho NCC theo hợp đồng / hóa đơn.

7/ (5%)

  • Cung cấp thông tin về leadtime mua hàng, Thời gian đáp ứng hàng cho các Bộ phận đề xuất để chủ động trong vần đề sản xuất.

8/ (5%)

  • Xử lý các trường hợp mua hàng gấp cho các dự án phát sinh .
  • Phối hợp các Phòng ban trong việc tìm NCC, thương lượng giá đối với các hoạt động mua hàng mà các Bộ phận/phòng ban tự theo.

9/ (5%)

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳngchuyên ngành kinh tế, kỹ thuậthoặc các chuyên ngành liên quan.
  • 1-3 năm trong lĩnh vực mua hàng vật tư MRO, (mua hàng cho group các công ty sẽ được ưu tiên hơn)
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt, vi tính văn phòng.
  • Biết sử dụng phần mềm SAP.
  • Kỹ năng theo dõi, sắp xếp công việc theo mức độ ưu tiên;Tìm kiếm nguồn hàng, Nhà cung cấp.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng, mua hàng cho group.
  • Biết và hiểu rõ vật tư kỹ thuật trong nhà máy sản xuất ngành công nghiệp (ưu tiên ngành nhựa)
  • Có kiến thức về lĩnh vực sản xuất, đặc biệt là ngành nhựa.
  • Nhanh nhẹn và có khả năng thích nghi với sự thay đổi nhanh, chịu học hỏi phát triển bản thân, nhạy bén trong xử lý công việc.

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code