Việc làm Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lương Dịch Vụ (Nhà Hàng/Khách Sạn/Dịch Vụ) - Nova Service

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lương Dịch Vụ (Nhà Hàng/Khách Sạn/Dịch Vụ)

  • salary Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Tổng Công Ty Nova Service
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
10/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa nhà văn phòng Novaland, 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, , TP. HCM, Quận 1, Hồ Chí Minh
1. Tòa nhà văn phòng Novaland, 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing

IPQC Technician (Củ Chi)

Công Ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Gody

Nhân Viên Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Gody

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Thành

Nhân Viên Văn Phòng - Hóc Môn

Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Mộc Thành

Hồ Chí Minh 7 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Gia Công Sản Xuất Cooya Textile

Chủ Quản QC/ Trưởng Phòng Chất Lượng - (KCN Đức Hòa 1, Tây Ninh Gần Tp. Hồ Chí Minh Và Có Xe Đưa Đón Từ HCM)

Công Ty TNHH Thương Mại Gia Công Sản Xuất Cooya Textile

Tây Ninh,... Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Nhựa Và Cao Su Ngọc Lan

Trưởng Bộ Phận Kiểm Hàng (KCS) - Thu Nhập Up 20TR

Công Ty Cổ Phần Nhựa Và Cao Su Ngọc Lan

Hồ Chí Minh,... 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phước Trường Thịnh

Kỹ Sư Chất Lượng / QC ( Lĩnh Vực Điện Tử)

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phước Trường Thịnh

Long An,... 10 - 12 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các phòng ban Tập đoàn và các BUs tuân thủ đầy đủ các quy định, tiêu chuẩn, và chính sách đã ban hành.

- Phát hiện, xử lý và ngăn chặn các vi phạm hoặc rủi ro tiềm ẩn trong quy trình và hoạt động cung cấp dịch vụ.

- Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng thông qua các hoạt động thanh tra, kiểm tra và cải tiến quy trình.

Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch thanh tra và kiểm tra dịch vụ

- Tham gia xây dựng kế hoạch thanh tra, kiểm tra định kỳ (hàng tháng, quý, năm) dựa trên các mục tiêu và yêu cầu của Ban lãnh đạo.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xác định rõ phạm vi, đối tượng và nội dung cần kiểm tra.Tập trung vào các đơn vị hoặc quy trình có nguy cơ rủi ro cao hoặc có lịch sử xảy ra sai phạm.

Nhiệm vụ 2: Thực hiện thanh tra và kiểm tra thực tế

- Thanh tra thực tế tại các phòng ban và các BUs ung cấp dịch vụ để đánh giá mức độ tuân thủ quy định.

- Kiểm tra chất lượng dịch vụ qua các kênh trực tiếp (tại đơn vị) và gián tiếp (qua điện thoại, email, hoặc nền tảng trực tuyến). \Đối chiếu và ghi nhận các sai phạm, điểm chưa phù hợp hoặc bất cập trong cung cấp dịch vụ.

- Lưu trữ các tài liệu, hình ảnh hoặc ghi âm (nếu cần) làm bằng chứng cụ thể về các vi phạm hoặc vấn đề được phát hiện

Nhiệm vụ 3: Phân tích, đánh giá và xử lý vi phạm

- Phân loại sai phạm theo mức độ nghiêm trọng (nhẹ, trung bình, nghiêm trọng) và đánh giá tác động đến khách hàng hoặc tổ chức.

- Đề xuất các biện pháp xử lý sai phạm, bao gồm cảnh cáo, khắc phục hoặc áp dụng hình thức kỷ luật theo quy định.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các biện pháp xử lý và theo dõi quá trình khắc phục sau thanh tra.

Nhiệm vụ 4: Giải quyết khiếu nại và nâng cao trải nghiệm khách hàng

- Tiếp nhận và ghi nhận các khiếu nại, tranh chấp từ khách hàng thông qua các kênh (email, hotline, trực tiếp).

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Đưa ra các khuyến nghị để tránh lặp lại các tình huống tương tự trong tương lai

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
  • Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
  • Kinh nghiệm: trên 02 năm
  • Kỹ năng:
    - Kỷ năng tin học
    - Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
    - Kỷ năng giao tiếp
    - Kỷ năng upsalling
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Quyền lợi được hưởng:

- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.

- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code