Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Emir
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Emir
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Emir
Công Ty TNHH Harico Global
Công Ty TNHH B.V.T. Hồng Phong
Công ty TNHH Sách Panda
Công Ty Cổ Phần Nha Khoa Như Ngọc
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Cung Ứng Nguồn Nhân Lực JHL Việt Nam
Viện Nghiên Cứu Và Hỗ Trợ Giáo Dục Nghề Nghiệp
HER Skincare & Spa
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Success Business Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu APO
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Tổng Hợp Phú Lộc
Công Ty Cổ Phần Nha Khoa Quốc Tế Sing
Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu (40%)
– Lập kế hoạch truyền thông định kỳ (tháng/quý/năm), đảm bảo thông điệp thương hiệu được lan tỏa nhất quán và đúng định hướng công ty.
– Xây dựng nội dung truyền thông, phối hợp với các khối/phòng để khai thác các nội dung nổi bật, phản ánh đúng hình ảnh, giá trị và định vị thương hiệu.
– Phát triển hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng truyền thông (báo chí, website, fanpage, ấn phẩm nhận diện, tài liệu truyền thông…).
– Kết nối với nhà báo/cơ quan báo chí (khi cần).
Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ gắn với sự kiện (30%)
– Xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh truyền thông nội bộ (mạng xã hội, website, email, ấn phẩm…).
– Viết bài, biên tập nội dung sáng tạo, truyền cảm hứng, lan tỏa giá trị văn hóa doanh nghiệp.
– Tổ chức các hoạt động sự kiện nội bộ: minigame, vinh danh, happy hour..
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng concept tổng thể, key visual và thông điệp truyền thông phù hợp với từng sự kiện. Đảm bảo tính sáng tạo, thẩm mỹ và bám sát định hướng thương hiệu.
Làm việc với các nhà cung cấp/Agency/Nhà thầu tổ chức sự kiện (20%)
– Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất các đối tác uy tín phù hợp mục tiêu, yêu cầu của công ty đối với từng sự kiện cụ thể.
– Làm việc chặt chẽ để đảm bảo tiến độ, chất lượng, ngân sách và hiệu quả sự kiện.
– Giám sát, nghiệm thu và đánh giá chất lượng đầu ra của các đơn vị thực hiện.
1. Học vấn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí – Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan.
2. Kiến thức/Kinh nghiệm
– Có kiến thức về ngành Truyền thông, Marketing.
– Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông – Phát triển thương hiệu.
– Tư duy sáng tạo, tư duy chiến lược và có khả năng phát triển các ý tưởng độc đáo
3. Kỹ năng và năng lực
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và làm việc nhóm tốt
– Khả năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao
4. Yêu cầu khác
– Ngoại hình thiện cảm
– Thái độ làm việc tích cực, cầu thị
- Mức lương cạnh tranh.
- Thưởng các dịp lễ, Tết; thưởng cuối năm;
- Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
- Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, thiện nguyện…
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ…
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
HER Skincare & Spa
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Success Business Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu APO
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Tổng Hợp Phú Lộc
Công Ty Cổ Phần Nha Khoa Quốc Tế Sing
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Emir
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Emir
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Emir
Công Ty TNHH Harico Global
Công Ty TNHH B.V.T. Hồng Phong
Công ty TNHH Sách Panda
Công Ty Cổ Phần Nha Khoa Như Ngọc
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Cung Ứng Nguồn Nhân Lực JHL Việt Nam
Viện Nghiên Cứu Và Hỗ Trợ Giáo Dục Nghề Nghiệp