1. Mô tả công việc
Quản lý, kiểm tra, cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động (bản giấy và trên phần mềm).
Theo dõi tình trạng hợp đồng lao động; soạn thảo, trình ký, gia hạn, chấm dứt hợp đồng đúng quy định.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, điều động nội bộ.
Cập nhật biến động nhân sự, báo cáo lao động định kỳ, tổng hợp dữ liệu phục vụ tính lương, phúc lợi, bảo hiểm.
Thực hiện các thủ tục tăng/giảm bảo hiểm, thu thập hồ sơ giải quyết chế độ cho người lao động.
Hỗ trợ khai báo thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh, đăng ký MST cho nhân viên mới.
Đảm bảo công tác quan hệ lao động, tư vấn và hướng dẫn chính sách – chế độ cho người lao động.
Đề xuất, cải tiến quy trình – biểu mẫu liên quan hợp đồng, hồ sơ, thuyên chuyển.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí C&B hoặc Nhân sự tổng hợp, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý hồ sơ, hợp đồng, bảo hiểm ở công ty quy mô trên 500 người
Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, thuế TNCN.
Sử dụng thành thạo MS Office, phần mềm quản lý nhân sự.
Kỹ năng tổ chức, cẩn thận, bảo mật thông tin tốt; kỹ năng giao tiếp, phối hợp phòng ban.
Mức lương cạnh tranh theo năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi & phát triển nghề nghiệp.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.