· Xây dựng, triển khai và phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty trên tất cả các kênh truyền thông; đảm bảo độ nhận diện thương hiệu.
· Dẫn dắt team branding: Lãnh đạo team triển khai campaigns (digital, PR, event) để tăng nhận diện và uy tín thương hiệu.
· Phân tích thị trường & đối thủ: Nghiên cứu xu hướng, đề xuất giải pháp sáng tạo để duy trì lợi thế cạnh tranh.
· Kết nối đa phòng ban: Phối hợp với Sales, Product, CS để align chiến lược thương hiệu với mục tiêu kinh doanh.
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc tương đương.
· Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí Team Leader hoặc tương đương.
· Hiểu biết sâu về xây dựng thương hiệu, hành vi người tiêu dùng, thị trường mục tiêu.
· Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch branding đa kênh (digital, offline, influencer, PR...).
· Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án và phân tích tốt.
· Sáng tạo, chủ động, chịu được áp lực công việc cao.
· Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành [FMCG / F&B / B2C / Thời trang / Công nghệ…].
· Mức lương: 18.000.000 – 25.000.0000 VNĐ (Deal theo kinh nghiệm)
· Chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN.
· Có khu vực căn tin/ pantry (nước uống, lò vi sóng, tủ lạnh) được sử dụng miễn phí
· Miễn phí phí gửi xe.
· Khám sức khoẻ định kỳ mỗi năm
· Review lương 6 tháng/ lần
· 12 ngày phép năm.
· Du lịch và teambuilding
· Đào tạo, hướng dẫn theo quy trình chuyên nghiệp.
· Hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc.
· Cơ hội thăng tiến lên vị trí Brand Manager
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.