- Tư vấn các dịch vụ trị liệu cho khách hàng đối với khách hàng mới. Tư vấn sản phẩm dịch vụ phát sinh đối với khách hàng cũ.
- Tham gia điều trị cho khách hàng. Tái khám khi khách hàng có yêu cầu.
- Tham gia đào tạo huấn luyện về mặt chuyên môn khi có yêu cầu cho nhân viên mới.
- Báo cáo khi có trường hợp đặc biệt về tác dụng phụ khi điều trị cho khách hàng và về các sự cố hỏng hóc của máy móc trang thiết bị cho Trưởng khoa để có biện pháp khắc phục ngay.
- Tham gia hội chẩn với các Bác sỹ, khoa phòng trong Bệnh viện trong trường hợp khó khi có yêu cầu.
- Tham gia đánh giá định kỳ rút kinh nghiệm chuyên môn trong phòng.
- Tham gia hoạt động của phòng theo quy định của công ty.
- Tốt nghiệp Bác sỹ chuyên khoa Da Liễu
- Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.