USP của ngành
- Nội dung phản ánh sự dịch chuyển của các công ty sang các công nghệ kỹ thuật số như công cụ tìm kiếm, mạng hiển thị, mạng xã hội và di động để thực hiện các chiến dịch marketing.
- Chiến dịch tìm kiếm trên Google Ads có thể cực kỳ hữu ích để đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới.
- Quảng cáo tìm kiếm cho phép hiển thị danh sách trang web của công ty ở đầu kết quả tìm kiếm, giúp tăng lượng truy cập vào website.
- Đây là môn học cần thiết để sinh viên kinh doanh và các chuyên ngành khác hiểu các chiến lược kỹ thuật số này và làm quen với các công nghệ nền tảng.
- Khoá học này là môn học hỗ trợ thiết yếu cho môn Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO).
Xem thêm
Top các lý do nên tham gia khóa học
- Bạn sẽ hiểu sâu sắc cách các công ty đang chuyển dịch các nỗ lực marketing của mình sang các công nghệ kỹ thuật số quan trọng như công cụ tìm kiếm.
- Nắm vững cách Google Ads có thể giúp doanh nghiệp của bạn hiển thị ở vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm và thúc đẩy lưu lượng truy cập đáng kể đến trang web.
- Được trang bị những kiến thức và kỹ năng thiết yếu để triển khai và quản lý các chiến dịch tìm kiếm có trả phí, một kỹ năng cực kỳ giá trị trong marketing kỹ thuật số hiện đại.
- Khóa học cung cấp "chìa khóa" để bạn tiếp cận khán giả mục tiêu một cách trực tiếp và hiệu quả thông qua quảng cáo tìm kiếm.
- Là nền tảng vững chắc để hỗ trợ và bổ sung kiến thức cho các chiến lược SEO của bạn, tạo nên một khả năng tiếp thị tìm kiếm toàn diện
Xem thêm
Lợi ích khóa học
- Hiểu rõ các nguyên tắc cơ bản của Paid Search và sự khác biệt giữa tìm kiếm trả phí và tìm kiếm tự nhiên.
- Thiết lập, theo dõi, lập ngân sách và tối ưu hóa các chiến dịch Paid Search với mục tiêu thu hút khách hàng.
- Nắm vững về tài khoản, nghiên cứu từ khóa và tạo chiến dịch, bao gồm các bước tìm kiếm từ khóa trong Google Ads và thiết lập chiến dịch Google Ads.
- Tạo chiến dịch Paid Search bằng Google Ads, quản lý ngân sách khi sử dụng đặt giá thầu tự động và tối ưu hóa chiến dịch bằng Google Ads Editor.
- Tận dụng các thông tin chi tiết từ việc theo dõi và phân tích dữ liệu để tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất chiến dịch.
- Hiểu các loại chỉ số và báo cáo của Paid Search, và cách sử dụng Google Ads để tạo báo cáo về hiệu suất chiến dịch.
- Hiểu và biết cách thiết lập Google Tag Manager (GTM)
Xem thêm