USP của ngành
- Cung cấp cái nhìn tổng quan sâu sắc về thương mại điện tử và cách các nền tảng này có thể giúp thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh của bạn.
- Bạn sẽ nắm vững kiến thức về các loại hình thương mại điện tử phổ biến như B2B, B2C, C2C, và C2B.
- Được trang bị kỹ năng để xây dựng và vận hành doanh nghiệp thương mại điện tử của riêng bạn.
- Học cách tối ưu hóa cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada và Shopee, bao gồm thiết lập gian hàng, quản lý phí, và tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm.
- Hiểu rõ về mô hình dropshipping và cách áp dụng nó trong kinh doanh trực tuyến.
- Kết hợp các yếu tố Marketing kỹ thuật số khác như SEO và quảng cáo trả phí (Shopee Ads) trong bối cảnh thương mại điện tử.
Xem thêm