USP của ngành
- Tiếp thị nội dung đóng vai trò quan trọng trong bộ phận marketing và trong kinh doanh.
- Giúp hướng người tiêu dùng đến các phương tiện thông tin, hấp dẫn hơn nếu được thực hiện đúng cách.
- Việc có một chiến lược tiếp thị nội dung sẽ hướng sự chú ý của người tiêu dùng đến nhiều nội dung hơn, từ đó củng cố thương hiệu và giúp bạn hiểu hơn về đối tượng khán giả của mình.
- Khóa học cung cấp một "chìa khóa để mở ra thế giới nội dung" trong bối cảnh 80% quảng cáo trực tuyến không tiếp cận được khán giả do xóa cookie và chặn quảng cáo.
Xem thêm
Top các lý do nên tham gia khóa học
- Để bạn hiểu được tầm quan trọng của tiếp thị nội dung trong bộ phận marketing và trong kinh doanh.
- Để bạn biết cách hướng sự chú ý của người tiêu dùng đến những nội dung thông tin, hấp dẫn, từ đó thiết lập và củng cố thương hiệu của mình.
- Để bạn có cơ hội hiểu sâu hơn về đối tượng khán giả của mình.
- Vì 80% quảng cáo trực tuyến hiện nay không tiếp cận được khán giả do các rào cản như xóa cookie và chặn quảng cáo, khóa học này sẽ cung cấp cho bạn "chìa khóa để mở ra thế giới nội dung" và tiếp cận khách hàng hiệu quả.
- Để bạn trang bị kiến thức từ lịch sử, cách thức tích hợp vào marketing, đến việc tạo, theo dõi và đo lường hiệu quả nội dung theo các mục tiêu kinh doanh
Xem thêm
Lợi ích khóa học
- Có kiến thức về lịch sử của tiếp thị nội dung.
- Hiểu cách tiếp thị nội dung phù hợp với khung tổng thể của marketing.
- Có kiến thức về cách tạo nội dung của riêng bạn.
- Hiểu về mô hình hub và spoke của tiếp thị nội dung và cách tìm ra mối quan hệ giữa trang web, nội dung, các trang phân phối và đối tượng của bạn.
- Hiểu về đối tượng tích cực của bạn và việc sử dụng tiếp thị nội dung cho tiếp thị người ảnh hưởng (influencer marketing).
- Hiểu về theo dõi, số liệu và mục tiêu kinh doanh.
Xem thêm