• Giới thiệu sản phẩm đến các bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám.
• Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần, tháng để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số trong khu vực được giao.
• Theo dõi công nợ, tồn kho tại đơn vị khách hàng, nhắc nhở dự trù và có kế hoạch đặt hàng kịp thời.
• Tham gia họp ban, thực hiện báo cáo doanh thu, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới để mở rộng địa bàn.
• Thu nhập, phân tích thông tin thị trường.
• Đề xuất chính sách bán hàng cùng Ban Giám Đốc để nâng cao tính cạnh tranh hiệu quả.
• Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện các chương trình marketing liên quan.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Khu vực tuyển dụng: TP.HCM, Đồng Nai, Tây Ninh, An Giang, Nha Trang (Khánh Hòa), Bình Định (Gia Lai)
• Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Dược
• Ít nhất 2 năm làm tại các vị trí tương đương ở các công ty trong ngành dược phẩm
• Có kinh nghiệm làm việc trong các chuyên khoa Sản phụ khoa, gan tiêu hóa, ung thư, cơ xương khớp, da liễu, thần kinh là một lợi thế
• Sinh viên ham học hỏi cần một công việc bán thời gian, thực tập sinh hoặc Dược sĩ mới tốt nghiệp cũng sẽ là các ứng viên tiềm năng được đào tạo và phát triển
• Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
• Có kỹ năng bán hàng, thuyết trình và thuyết phục khách hàng
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
• Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả
• Tinh thần cầu tiến và sẵn sàng học hỏi
• Có khả năng đi công tác theo yêu cầu.
Thưởng theo năng lực và kết quả kinh doanh của công ty
BHXH, BHYT theo quy định
Tham gia các chương trình, hoạt động đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng mềm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.