Việc làm Thực Tập Sinh Technical Support Engineer/Thực Tập Sinh Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Công Ty TNHH Avepoint Hà Nội

Thực Tập Sinh Technical Support Engineer/Thực Tập Sinh Hỗ Trợ Kỹ Thuật

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 02/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Avepoint Hà Nội
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Thực Tập Sinh
Yêu cầu bằng cấp:
Chứng chỉ chuyên ngành
Ngày đăng tuyển:
03/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
4
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Trung
Yêu cầu độ tuổi:
20 - 30
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Hỗ Trợ Kỹ Thuật (IT Support) , Hỗ Trợ Kỹ Thuật Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Avepoint Hcmc Office, 28 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, Hcmc, Hồ Chí Minh
1. AvePoint HCMC Office, 28 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, HCMC
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Đại diện tiếp nhận và xử lý yêu cầu/kỹ thuật của khách hàng trong dự án, đưa ra giải pháp.
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quá trình hỗ trợ & bảo trì.
  • Thu thập thông tin, phân tích, chẩn đoán và xử lý sự cố; cam kết SLA, phân tích nguyên nhân gốc rễ.
  • Quản lý trạng thái sự cố, yêu cầu thay đổi, sửa lỗi và cập nhật triển khai.
  • Đánh giá, cải tiến quy trình hỗ trợ khách hàng.
  • Chuẩn bị báo cáo định kỳ, tài liệu hướng dẫn, ghi chú phát hành.
  • Tham gia họp tiến độ, đào tạo/hướng dẫn người dùng và hỗ trợ khắc phục sự cố.

  • Being a representative for project-specific customer technical inquiries and issues that you will take ownership and bring resolution.
  • Ensure customer satisfaction in Project Support and Maintenance
  • Collect information and perform deep-dive analysis, diagnosis, and troubleshooting
  • Commit to SLA for response and resolution, troubleshoot and perform root cause analysis of technical issues
  • Manages the status of issues raised and ensure they are resolved effectively in a timely manner.
  • Continually evaluate existing processes to streamline and enhance customer support activities.
  • Manage and keep tracks of change requests, bug fixes status and system updates deployments documentations.
  • Prepare weekly statistic reports and able to present professionally in the weekly progress meetings with clients.
  • Prepare and keep track of user manuals documentation and versions as well as release notes for upcoming enhancement releases.
  • Conduct training / hand-holding sessions with users and to guide them to troubleshoot the system to resolve software issues or problems
  • Generate reports and write documentation, e.g. maintenance guide, monthly case report

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp CNTT/Khoa học Máy tính/Kỹ thuật Máy tính.
  • Ưu tiên có >1 năm kinh nghiệm IT, hỗ trợ ứng dụng quy mô lớn.
  • Hiểu biết toàn bộ vòng đời dự án, nền tảng kỹ thuật vững.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc trực tiếp với khách hàng/nhà cung cấp; ưu tiên biết tiếng Trung.
  • Chủ động, tập trung khách hàng, làm việc nhóm, chịu áp lực cao.
  • Kỹ năng phân tích, xử lý sự cố, tổ chức và làm việc độc lập.
  • Hiểu biết dịch vụ B2B, quản lý dịch vụ; kinh nghiệm phần mềm, Microsoft SQL Server là lợi thế.

  • Min Diploma in Information Technology/Computer Science/ Computer Engineering
  • Preferably > 1 year experience in IT Industry managing large-scale applications support
  • Strong technical development background and experience with full project lifecycle.
  • Pro-active, customer-focused, and comfortable dealing with clients/vendors directly.
  • Excellent communication skills and the ability to interact professionally with a diverse group, executives, managers, and subject matter experts.
  • Highly energetic, motivated team player, able to work under tight timelines and pressure to participate in digital transformation journey
  • Good interpersonal skills, resourceful, take ownership
  • Organized, meticulous, and able to work independently
  • Strong analytical and troubleshooting skills
  • Delivered B2B services effectively and efficiently, aware of service management preferred.
  • Preference given to vendor–based software delivery experiences.
  • Experience in Software Development and Microsoft SQL Server will be an advantage
  • Able to converse with mandarin speaking clients.

Quyền lợi được hưởng:

  • Làm việc trong môi trường quốc tế, trẻ trung và chuyên nghiệp cùng hơn 2.700 đồng nghiệp toàn cầu.
  • Chương trình đào tạo 3 tháng cho freshers tại văn phòng AvePoint HCM.
  • Trực tiếp tham gia dự án thực tế trong lĩnh vực Chính phủ, Giáo dục, Doanh nghiệp.
  • Mentor 1-1 từ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
  • Cơ hội tham gia chương trình Work-Study Singapore - vừa học chuẩn quốc tế, vừa làm việc tại AvePoint Singapore.
  • Trở thành nhân viên tài năng chính thức của AvePoint.
  • Hỗ trợ lấy chứng chỉ chuyên môn và phát triển kỹ năng.
  • Cơ hội onsite tại các văn phòng toàn cầu của AvePoint.
  • 5 ngày/tuần, hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, thưởng định kỳ theo hiệu quả công việc.
  • Hoạt động nội bộ sôi nổi: team building, happy hour, sự kiện lễ hội...

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code