Gọi điện, tư vấn và thuyết phục khách hàng (trường học, giáo viên, phụ huynh) sử dụng phần mềm quản lý.
Khai thác data khách hàng do công ty cung cấp và tự chủ động tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng.
Giải thích, hướng dẫn, demo tính năng phần mềm, chương trình học và chính sách triển khai.
Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì và phát triển tệp khách hàng.
Hỗ trợ triển khai dịch vụ, phối hợp với bộ phận kỹ thuật và đào tạo khi khách hàng cần.
Thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng/quý.
Báo cáo kết quả công việc và đề xuất cải tiến quy trình bán hàng.
Có kinh nghiệm dưới 1 năm kinh nghiệm telesales hoặc sales B2B/B2C, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục, phần mềm, edtech, có kinh nghiệm sale phần mềm giáo dục/cskh trong các công ty phần mềm giáo dục là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm sale admin/telesale trong các công ty phần mềm giáo dục, Trung tâm tiếng anh là 1 ưu tiên
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý từ chối tốt.
Năng động, kiên trì, có tinh thần làm việc theo KPI/doanh số.
Ưu tiên có hiểu biết về thị trường giáo dục, có network trong ngành là lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng CRM, Zalo/FB/Zoom.
Lương cứng: 8–12 triệu VNĐ/tháng (tùy kinh nghiệm).
Hoa hồng: theo giá trị hợp đồng mức cao hơn cho deal lớn như hợp đồng với trường học, thấp hơn cho bán lẻ cá nhân).
Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng telesales chuyên sâu.
Môi trường startup năng động, có cơ hội phát triển.
Các chế độ bảo hiểm theo quy định
Các chế độ nghỉ hè/teambuilding hàng năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.