Nội dung công việc:
• Lên kế hoạch cho các mục tiêu hàng năm, hàng quý, hàng tháng và dẫn dắt đoàn đội thực hiện.
• Quản lý cửa hàng: Lên kế hoạch tổng thể, kế hoạch hoạt động khuyến mại, quảng cáo.
• Quản lý hợp tác KOL.
• Phối hợp với các bộ phận hoàn thành Livestream, hợp tác KOL, hậu cần kho bãi…
• Phân tích dữ liệu: Phát hiện và phân tích dữ liệu hoạt động hàng ngày của cửa hàng; nghiên cứu và phân tích dữ liệu của đối thủ cạnh tranh, kịp thời tối ưu hóa chiến lược hoạt động thương mại điện tử.
• Biết tiếng Trung được ưu tiên, không biết cũng không sao.
• Kinh nghiệm 3-5 năm trở lên ở vị trí vận hành nền tảng thương mại điện tử, hoặc ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực tế chuyên sâu về tất cả các khâu vận hành TikTok Shop.
• Hiểu biết về nền tảng: Thành thạo các chức năng phụ trợ, quy tắc vận hành, công cụ quảng cáo và các yêu cầu chính sách khác nhau của TikTok Shop.
• Hiểu biết về quy trình: Có hiểu biết và kinh nghiệm quản lý thực tế trong các quy trình hậu cần như xử lý đơn hàng thương mại điện tử, kho bãi, hậu cần, vận chuyển, dịch vụ khách hàng, trả hàng và đổi hàng.
• Có khả năng phân tích và nhạy bén với dữ liệu cơ bản.
• Kinh nghiệm quản lý nhóm: Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhóm vận hành nhỏ.
• Kinh nghiệm trong ngành: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong hoạt động thương mại điện tử ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), thực phẩm và đồ ăn nhẹ.
Lương + thưởng + BHXH + chế độ đầy đủ theo quy định nhà nước
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.