Việc làm Quản Lý Thực Thi Và Duy Trì Hệ Thống Bán Hàng - Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH

Quản Lý Thực Thi Và Duy Trì Hệ Thống Bán Hàng

  • salary Mức lương: 5 - 100 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Đà Nẵng
Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
28/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Đà Nẵng
339 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
1. 339 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lí hệ thống phân phối (Route to Market)

- Căn cứ vào khu vực, thông tin đối thủ cạnh tranh, năng lực hoạt động của Sales & Nhà phân phối (NPP) để đánh giá hoạt động bán hàng, và đề xuất các hành động cho đội ngũ bán hàng (MCP, tần suất phục vụ, tăng giảm route hoặc các mô hình phân phối khả thi & hiệu quả)

- Giám sát và huấn luyện việc thực thi RTM của đội ngũ bán hàng nhằm đảm bảo đúng chiến thuật đề ra (thiết lập NPP mới, các tuyến bán hàng mới, hoặc điều chỉnh cấu trúc MCP của NPP

- Tham gia vào các hoạt động tung & tái tung sản phẩm mới tại NPP

- Phối hợp với SM/ASM và các bộ phận liên quan để lên kế hoạch hệ thống phân phối hàng năm: Số lượng NPP, MCP, Headcount, Sales KPI,... đến từng NPP

2. Quản lí Nhà phân phối

- Thực hiện đánh giá năng lực, hiệu quả và tính tuân thủ hoạt động của NPP (thông qua scorecard/ health-check/ KPI, ...)

- Tham gia vào việc quy hoạch, đánh giá và giám sát thực hiện mạng lưới NPP theo từng thời điểm

- Tham gia vào quá trình tuyển chọn và thanh lý NPP

3. Xây dựng, quản lý và phát triển năng lực hệ thống bán hàng thông qua việc xác lập các tiêu chuẩn, năng lực và huấn luyện

- Tham gia xây dựng các kỹ năng cốt lõi và tài liệu đào tạo cho đội ngũ bán hàng

- Tham gia xây dựng thư viện KPI cho đội ngũ bán hàng, định kỳ đo lường, theo dõi để có kế hoạch huấn luyện cải thiện phù hợp

- Kiểm tra thực thi và huấn luyện năng lực cho GSBH/ ASM theo kế hoạch định kỳ được phê duyệt

- Thực hiện đào tạo theo kế hoạch học tập trong toàn tổ chức đã được phê duyệt

- Thường xuyên tương tác với đội ngũ sales để phát hiện các khó khăn, cản trở trong hoạt động bán hàng để đưa ra các kiến nghị, phát kiến, giải pháp phù hợp

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm Route to Market (RTM)/ Sales Capability/ ASM kênh GT ngành hàng tiêu dùng nhanh

- Kinh nghiệm tổ chức hệ thống bán hàng và phân phối

- Kỹ năng Excel, phân tích số liệu tốt

- Kỹ năng lập kế hoạch tốt

- Kỹ năng đàm phán tốt

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập hấp dẫn, Thử việc 100% lương

- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ

- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp

- Cơ hội đào tạo, thăng tiến nội bộ

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hạnh phúc

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code