I. Mô tả công việc:
1. Công việc Quản lý bảo hành:
• Phân công công việc, quản lý tiến độ và chất lượng dịch vụ bảo hành của các nhân viên bảo hành Khu vực Miền Nam, bao gồm: tiếp nhận thông tin sản phẩm lỗi, sửa chữa sản phẩm lỗi và giao lại cho khách hàng
• Đào tạo, phát triển, đánh giá và quản lý hiệu suất làm việc các nhân viên bảo hành Miền Nam
• Làm việc với các đối tác nước ngoài về lỗi, cách xử lý lỗi …
• Tổng hợp linh phụ kiện bảo hành cần gửi QLBH Toàn quốc
• Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần/tháng để báo cáo QLBH Toàn quốc
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
2. Công việc Quản lý giao hàng:
• Phân công công việc, quản lý tiến độ và chất lượng dịch vụ giao hàng của các nhân viên GH khu vực Miền Nam, bao gồm: giao hàng đầy đủ, đúng hạn, đúng địa chỉ, …
• Quản lý chất lượng dịch vụ vận tải do bên thứ 3 cung cấp tại khu vực Miền Nam
• Kiểm tra và phê duyệt chi phí chành xe chính xác, tiết kiệm và hợp lý.
• Đánh giá, lựa chọn các nhà xe, chành xe đi tỉnh để có dịch vụ tốt, chi phí hợp lý, có hóa đơn VAT;
• Đặt in tem, nhãn - quản lý việc dán tem, nhãn đảm bảo hàng hóa đầy đủ tem nhãn trước khi ra khỏi kho
• Tổng hợp kết quả giao hàng theo tháng báo cáo cho Quản lý giao hàng Toàn quốc
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
3. Công việc Quản lý kho:
• Hướng dẫn, giám sát thủ kho tại: 123A Gò Dầu, Tân Phú, Tân Quý, TP.HCM hoàn thành tốt công việc và chủ động điều phối kho vận do bên thứ 3 cung cấp tại khu vực Miền Nam
• Kiểm tra và phê duyệt chi phí dịch vụ kho vận do bên thứ 3 cung cấp tại khu vực Miền Nam
• Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ kho vận do bên thứ 3 cung cấp tại khu vực Miền Nam 1 tháng/1 lần
• Theo dõi tồn kho, chủ động đàm phàn, tái ký hợp đồng kho hàng năm hoặc khi có biến động về lượng lưu trữ hàng hóa
4. Tương tác nội bộ:
- Làm việc với phòng Kinh doanh, Kế toán, QA & Mua hàng, Thiết kế, Maketing… Báo cáo trực tiếp cho QL Bảo hành – Kho vận Toàn quốc
5. Tương tác bên ngoài:
- Làm việc với các đối tác nước ngoài và khách hàng
II- Yêu cầu
• Nam - Ưu tiên độ tuổi từ 35 trở xuống
• Tốt nghiệp các trường đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật;
• Kiến thức sâu rộng về kĩ thuật (để hiểu sản phẩm đồ dùng, máy móc ngành hàng mẹ và bé);
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí Quản lý & Sửa chữa bảo hành các sản phẩm điện tử, máy văn phòng, thiết bị gia dụng…
• Giao tiếp t tiếng Anh cơ bản (đọc, hiểu, viết....) (sẽ được test khi đến phỏng vấn);
• Thành thạo word, excel, google sheet (thường xuyên phải tổng hợp, quản lý và báo cáo công việc qua excel & google sheet)
• Tư duy dịch vụ khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm
• Tư duy toán và logic tốt (sẽ được test khi đến phỏng vấn)
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý tốt
• Phù hợp với văn hóa của công ty:
+ Báo cáo bằng số liệu
+ Minh bạch, rõ ràng, công bằng
+ Chủ động hoàn thành công việc, không cần cấp trên nhắc nhở
+ Tuyệt đối liêm chính: từ chối quà tặng, hoa hồng từ các Agency, production house và đối tác.
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài
III.
Chế độ bảo hiểm theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN) Bảo hiểm PTI cho cá nhân và cho 1 người thân
Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Laptop
Công ty cung cấp tài khoản Grab để đi lại cho công việc
Thử việc 2 tháng, được hưởng 85% lương chính thức, được đào tạo qua công việc Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, công bằng, rõ ràng, là một nơi để bạn có thể phát triển lâu dài Lương: thỏa thuận (Từ 20 triệu/tháng trở lên); Lương tháng 13,
và Đãi ngộ:
• Thử việc 2 tháng, được hưởng 85% lương chính thức, được đào tạo qua công việc
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, công bằng, rõ ràng, là một nơi để bạn có thể phát triển lâu dài
• Lương: thỏa thuận (Từ 20 triệu/tháng trở lên); Lương tháng 13, các phúc lợi khác theo chính sách Công ty
• Chế độ bảo hiểm theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN)
• Bảo hiểm PTI cho cá nhân và cho 1 người thân
• Được làm việc với các Quản lý giỏi, các đối tác nước ngoài
• Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.