 
                     - Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa theo quy định của pháp luật và chính sách công ty.
- Theo dõi, quản lý và cập nhật chứng từ xuất nhập khẩu, bao gồm hợp đồng, hóa đơn, và các giấy tờ liên quan.
- Liên hệ và làm việc với các cơ quan hải quan, đối tác và nhà cung cấp để đảm bảo quy trình xuất nhập khẩu diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo về tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến quy trình.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn và bảo mật trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan..
- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu và quy trình logistics.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, cả nói và viết; biết thêm tiếng nước ngoài khác là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý xuất nhập khẩu và MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu áp lực công việc cao và có tinh thần trách nhiệm--Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Mức lương cạnh tranh, bao gồm 13 tháng lương và thưởng theo hiệu suất làm việc. 
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật. 
- Hỗ trợ chi phí gửi xe 
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ xuất nhập khẩu. 
- Nghỉ phép theo quy định, bao gồm 12 ngày phép năm và các ngày lễ theo luật lao động. 
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
 
                  
                  
                  