Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty TNHH STE Việt
Công Ty CP Công Nghệ Thiết Bị Y Tế Dmax
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công ty TNHH Sách Panda
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tuấn Thanh
Nhà Hàng Mano Italia
Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Góc Quê
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Cland
Đại Lâm Mộc Group
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
VAI TRÒ & MỤC TIÊU/ Main functions & Objectives
- Dọn dẹp và phục vụ các khu vực công cộng được giao theo các tiêu chuẩn và quy trình chất lượng đã xây dựng
Clean and service the assigned public areas according to established quality standards and procedures
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (Key Objectives)
- Vệ sinh tất cả các khu vực công cộng theo lịch
Cleans all designated public areas in accordance with established procedures./
- Cảnh quan, cây xanh luôn tươi xanh, sạch sẽ, các cây, hoa không đạt tiêu chuẩn phải thay thế
All flower arrangements are fresh and attractive and reports to Team Leader any arrangements, which are not up to standards
- Tất cả các khu vực được dọn vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn
High standard of cleanliness of corridors and service areas
- Liên lạc với giám sát về việc sử dụng hóa chất, và xử lý các vấn đề phát sinh khi sử dụng
Liaise with Housekeeping Supervisor in relation to chemical usage, problems or rectification suggestions
- Tham gia các buổi họp giao ban trước khi vào ca làm việc
'Contribute to Housekeeping Departmental Meetings
- Sẵn sàng 'hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu
Assist guests and escort them to locations within the hotel at their requests
- Tương tác với các bộ phận và nhân viên khách sạn một cách chuyên nghiệp và tích cực để thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp, thúc đẩy tinh thần đồng đội và đảm bảo giao tiếp hai chiều hiệu quả
Interact with department and hotel staff in a professional and positive manner to foster good rapport, promote team spirit and ensure effective two way communication
- Báo cáo cho giám sát tất cả các lỗi ký thuật khi phát hiện
Reports to the supervisor repair and maintenance needs
- Nắm vững và tuân thủ đúng quy trình đổi, trả đồng phục
Knows and follows procedures for uniforms/linen exchange
- Sắp xếp và quản lý hàng vải & thực hiện kiểm kê CCDC theo quy định
Methodically organizes uniforms and linen storage & involved in the uniform and equitment Inventory
- Luôn luôn dữ xe đẩy hàng vải, kho sạch sẽ và ngăn nắp
Keeps linen carts clean and in good condition at all times
1. Trình độ/Qualification: PTTH trở lên
- Chuyên ngành/Falcuty:
- Yêu cầu về chứng chỉ/Certificate:
- Ngoại ngữ/Foreign language: Trình độ tiếng anh cơ bản
- Tin học văn phòng/ Office software:
- Ưu tiên/ Priority to:
2. Kinh nghiệm/ Experience
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu/ Min. experience: 1 năm trong lĩnh vực/ Sector:
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu/ Min. management experience : năm ở các vị trí quản lý
- Bắt buộc/Ưu tiên/Compulsory/ priority: Đã từng giữ cương vị trưởng nhóm/quản lý là một lợi thế/ Prefer ever work as leader in hospitality is an advantage
3. Kiến thức/ Knowledge
- Kiến thức chung/ General knowledge: Nắm chắc quy trình vận hành máy móc, hóa chất & các CCDC vệ sinh
Knows how to operate/use available Housekeeping machinery’s and chemicals according to established standards"
- Kiến thức chuyên môn: Nắm chắc các kiến thức và quy trình làm việc theo tiêu chuẩn đã được duyệt SOP/ Knows and strictly follows all established cleaning procedures
- Polishing / Đánh bóng bề mặt
- Vacuum/ Hút bụi
- Scrubbing/ Đánh bóng sàn
- Mopping the floor/ lau sàn
- Shampooing/ vệ sinh, Giặt thảm
- Dusting/ Lau bụi"
4. Kỹ năng/Khả năng/ Skills
- Năng lực chung/ General skills:
Tư duy Logic
Tự nghiên cứu và học hỏi
Giải quyết vấn đề và Ra quyết định
- Năng lực quản lý/lãnh đạo/ Management/ Leadership skills:
5. Các yêu cầu khác/ Others
- Bữa ăn ca/ Meal
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm/ Health checkup
- Đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn/ Full uniform provided according to hotel standards.
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, có thêm Bảo hiểm sức khỏe/ Full participation in statutory insurance schemes (Social, Health, Unemployment) and additional health insurance.
- Tháng lương thứ 13, service charge/ 13th-month salary, service charge
- Môi trượng trẻ, nặng động, cởi mở, động viên học tập và phát triển nâng cao năng lực/ Young, dynamic, and open working environment that encourages learning and strong interdepartmental support.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Nhà Hàng Mano Italia
Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Góc Quê
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Cland
Đại Lâm Mộc Group
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty TNHH STE Việt
Công Ty CP Công Nghệ Thiết Bị Y Tế Dmax
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công ty TNHH Sách Panda
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tuấn Thanh