Tiếp nhận yêu cầu tư vấn, triển khai sản phẩm cho khách hàng.
Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và tính năng của sản phẩm.
Tiếp nhận và xử lý các trường hợp cần hỗ trợ trong quá trình trải nghiệm và sử dụng sản phẩm.
Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật trực tiếp thông qua teamviewer/ hotline hoặc gián tiếp thông qua slide/video.
Hỗ trợ bộ phận bán & trải nghiệm khách hàng trong công tác soạn thảo tài liệu kỹ thuật.
Tổng kết và báo cáo các số liệu liên quan đến công việc.v
Yêu cầu công việc:
CĐ/ĐH các ngành công nghệ thông tin, kỹ thuật điện – điện tử.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành dịch vụ khách hàng.
Có kinh nghiệm hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật khách hàng ở sản phẩm công nghệ.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có giọng nói dễ nghe.
Sẵn sàng làm việc xoay ca.
Có thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
Có phẩm chất đạo đức tốt và cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập hấp dẫn: 500$ – 700$ /tháng; ESOP (Kế hoạch sở hữu cổ phần cho nhân viên) cho các thành viên hoặc lãnh đạo chính;
Thưởng tất cả các ngày lễ, tết; thưởng cuối năm theo KQKD của Công ty;
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;
Được đào tạo các kỹ năng, kiến thức và tư duy nghề nghiệp để trở thành một quản lý trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp thành công, cùng Gapo – G.Group, với tầm nhìn 2023 là Tập đoàn đầu tư công nghệ khởi nghiệp số 1 Việt Nam.
Thời gian làm việc: từ thứ 2-thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.