• Tiếp nhận kế hoạch triển khai từ bộ phận quản lý dự án hoặc kinh doanh.
• Cài đặt, cấu hình phần mềm theo đúng quy trình và yêu cầu của khách hàng.
• Thiết lập hệ thống thiết bị hỗ trợ (nếu có): máy in, máy quét, mạng LAN, phần cứng đi kèm.
• Thực hiện hướng dẫn, đào tạo sử dụng phần mềm cho nhân viên và quản lý tại đơn vị sử dụng (trực tiếp hoặc online).
• Kiểm tra, chạy thử phần mềm và hỗ trợ xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình vận hành ban đầu.
• Hỗ trợ kỹ thuật từ xa sau triển khai (qua điện thoại, Zalo, TeamViewer...).
• Ghi nhận phản hồi, đề xuất cải tiến phần mềm từ người dùng và báo cáo về cho bộ phận kỹ thuật.
• Cập nhật tiến độ, lập biên bản nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.
• Có kiến thức cơ bản về CNTT, phần mềm ứng dụng, mạng nội bộ.
• Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, hỗ trợ khách hàng tận tâm.
• Có tinh thần chủ động, trách nhiệm cao, sẵn sàng học hỏi.
• Ưu tiên: Có kinh nghiệm chăm sóc khách hang, đã từng làm vị trí triển khai phần mềm hoặc các công việc liên quan đến phần mềm quản lý.
• Mức lương cạnh tranh theo năng lực, có chính sách tăng lương định kỳ.
• Thưởng theo hiệu suất, thưởng dự án, lễ Tết, v.v.
• Có cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng chuyên môn.
• Hỗ trợ công cụ làm việc nếu cần.
• Được đào tạo bài, cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm.
• Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.