- Chịu trách nhiệm tuân thủ mọi yêu cầu công việc được giao từ bếp trưởng, bếp phó, nhóm trưởng bếp
- Đảm trách tất cả các công việc hành chánh trong bếp
- Tham gia hỗ trợ công việc trong bếp lúc cao điểm hoặc không có công việc hành chánh
- Tham gia họp giao ban hàng ngày với Bếp trưởng, Bếp phó điều hành, các Bếp trưởng bếp
- Hỗ trợ bếp trưởng, bếp phó, nhóm trưởng bếp kiểm soát giá thành ( Food cost ) ở định mức cho phép
- Tham gia tổ chức các khóa đào tạo nhân viên trong phạm vi công việc của bộ phận bếp
- Có kỹ năng đào tạo, truyền đạt và trao đổi thông tin hiệu qủa
- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật sửa chửa, bảo trì các dụng cụ, trang thiết bị trong khu vực bếp ở trong tình trạng hoạt động tốt nhất
- Kết hợp bộ phận bếp, phục vụ, tạp vụ, kỹ thuật đi Kiểm tra An toàn vệ sinh thực phẩm ( Kitchen walk through) hàng tuần để đảm bảo toàn bộ khu vực của bộ phận ẩm thực luôn trong điều kiện vệ sinh tốt nhất
- Đảm bảo rằng tiêu chuẩn, chất lượng món ăn, những trãi nghiệm các món ăn của khách sạn luôn làm khách hàng hài lòng
- Bảo quản các vật dụng, trang thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ, nguyên liệu, thực phẩm của Bếp trong ca làm việc
- Báo cáo Ban quản lý Bếp theo quy đinh tất cả các sự cố, sự việc liên quan đến chất lượng thực phẩm – món ăn, tài sản công cụ dụng cụ của Bếp và đề xuất phương án xử lý (nếu có).
- Tham dự các chương trình và chiến dịch đào tạo của Bếp, của khách sạn đề ra
- Sử dụng hiệu quả trang thiết bị, vật dụng, nguyên – vật liệu, năng lượng, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân
- Tham gia đề xuất các phương thức chế biến – trang trí món ăn mới, hấp dẫn để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với thực tế, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh của khách sạn
- Tham gia họp nội bộ định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động và đề ra phương án cho thời gian tới
- Tuân thủ lịch làm việc đã được duyệt, mọi sự điều chỉnh phải được cấp trên phê duyệt
- Góp ý kiến, đề xuất cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn
- Đảm bảo việc tham dự các lớp đào tạo đầy đủ, hiệu quả.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của quản lý Bếp.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp nghề Quản trị nhà hàng khách sạn chuyên nghành Bếp.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Được đào tạo về Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn lao động, PCCC trong nhà hàng khách sạn.
- Microsoft Word-Microsoft Excel
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.