- Điều hành trực tiếp các chương trình tour: kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ tại các điểm đến, nhà hàng, phương tiện vận chuyển, nhân sự phục vụ.
- Phối hợp với bộ phận sales, chăm sóc khách, hướng dẫn viên và các đơn vị liên kết để xử lý các yêu cầu phát sinh trong tour.
- Tư vấn lịch trình, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Theo dõi phản hồi khách hàng, đề xuất các cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ tour và báo cáo tình hình điều hành tour theo tuần/tháng.
- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Du lịch, Quản trị dịch vụ du lịch lữ hành, hướng dẫn viên du lịch.
Kỹ năng:
- Giao tiếp linh hoạt, xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản đến khá (ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt).
- Hiểu biết về dịch vụ du lịch.
- Có khả năng tư vấn, phân tích và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Quản lý thời gian tốt, chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel).
Ưu tiên cho ứng viên:
- Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã làm việc tại các khu du lịch, công ty lữ hành.
- Có khả năng giao tiếp nhiều ngôn ngữ khác (Nga, Hàn, Trung).
- Có năng khiếu văn nghệ, thể thao.
- Hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Ký kết hợp đồng lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Cơm trưa và các khoản phụ cấp; các chế độ công tác phí theo quy định Công ty.
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định Luật Lao động.
- Thưởng theo năng lực.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.