Công Ty TNHH San Ta Việt Nam
         Công Ty Cổ Phần Y Tế Amvgroup
         Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo
         Công Ty CP Thương Mại Tam Long Thiên Phú
         Công Ty Cổ Phần L'abeille Pharmacique
         Công Ty Cổ Phần L'abeille Pharmacique
         Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Minh Hạnh
         Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Vụ Home Casta
         Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austec
         Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Vụ Home Casta
         Công Ty TNHH Medigo Software
         Công ty TNHH Dược Đại Quang
Purpose of Position/ Mục đích của công việc
Responsible for promoting and providing the organization’s product information as well as creating new accounts, answering queries, and providing advice in a designated territory by contacting healthcare professionals to achieve sales targets.
Chịu trách nhiệm quảng bá và cung cấp thông tin sản phẩm của công ty cho khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho các chuyên gia y tế về sản phẩm để đạt mục tiêu kinh doanh của công ty.
Duties and Responsibilities/ Nhiệm vụ và trách nhiệm
• Detailing product knowledge to KOLs with short key messages (Features and
Required Qualifications/ Yêu cầu chuyên môn
• Education: A bachelor’s degree in pharmacy or Medical Science
Trình độ học vấn: Cử nhân Dược hoặc Y Khoa
• Experience: Minimum 1 years’ experience in orthopedics and rheumatology would be preferred.
Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan về chấn thương chỉnh hình và thấp khớp
một lợi thế.
• Familiar with VN national drug bidding policies, understanding of hospital bidding processes, and
strong relationships with KOLs
Am hiểu về chính sách đấu thầu dược phẩm của Việt Nam, hiểu biết về quy trình đấu thầu trong
bệnh viện và có mối quan hệ tốt với các KOLs
Specific skill & knowledge/ Kỹ năng & Kiến thức cần thiết
• Good interpersonal, communication, negotiation, planning and organizing skills
Kỹ năng giao tiếp, giao tiếp, đàm phán, lập kế hoạch và tổ chức tốt
• Positive attitude “CAN DO”, highly energetic, good team player
Thái độ làm việc tích cực, năng động, có khả năng làm việc nhóm
• Self-confidence, having good product knowledge with good presentation skills
Tự tin, am hiểu kiến thức sản phẩm và có kỹ năng thuyết trình tốt.
• Be proactive to drive for results, self-motivated and good follow-up.
Chủ động để đạt được kết quả cuối cùng, tự thúc đẩy bản thân và theo dõi công việc
• Be able to work independently.
Có khả năng làm việc độc lập
• Fair command of written and spoken English.
Khả năng viết và nói tiếng Anh tốt
• Good Computer literacy (MS Office, MS Outlook)
Kỹ năng tin học văn phòng tốt (MS Office, MS Outlook).
The salary is competitive, depend on candidate’s ability and experience
Premium Healthcare
14 days annual leave
)
Trình bày kiến thức sản phẩm cho KOL qua các thông điệp ngắn gọn (tính năng và lợi ích)
• Engage in product promotion activities in alignment with marketing strategies.
Tham gia vào các hoạt động quảng bá sản phẩm theo chiến lược của Marketing
• Communicate essential messages to customers and build strong, ongoing relationships.
Truyền đạt những thông điệp cần thiết và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
• Create and implement action plans (i.e., weekly, quarterly, monthly) effectively to meet individual achievement
Lập và thực hiện kế hoạch hành động một cách hiệu quả để đạt được thành tích cá nhân
• Solve initial customer issues with a positive attitude to ensure high customer satisfaction.
Giải quyết các vấn đề cho khách hàng với thái độ tích cực, đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
• Collaborate with other divisions to address key business issues and drive opportunities
Phối hợp làm việc với bộ phận khác để giải quyết và thúc đẩy các cơ hội công việc
Key Result Areas/ Cơ sở đánh giá kết quả
• Achieving targets and goals of product promotion within the designated territory.
Đạt được các chỉ tiêu về thúc đẩy, quảng bá, giới thiệu sản phẩm trong khu vực được được giao.
• Developing and maintaining strong relationships with key stakeholders and customers.
Phát triển và duy trì mối quan hệ bền vững với các bên liên quan và các khách hàng quan trọng.
• Timely and accurate reporting and analysis of goals and market trends.
Báo cáo kịp thời và phân tích các chỉ tiêu và xu hướng thị trường chính xác.
• Effective collaboration with internal teams and customers to ensure satisfaction.
Hợp tác hiệu quả với bộ phận nội bộ và khách hàng để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
         Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Minh Hạnh
         Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Vụ Home Casta
         Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austec
         Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Vụ Home Casta
         Công Ty TNHH Medigo Software
         Công ty TNHH Dược Đại Quang
                  
                  
                  
                     
         Công Ty TNHH San Ta Việt Nam
         Công Ty Cổ Phần Y Tế Amvgroup
         Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Revo
         Công Ty CP Thương Mại Tam Long Thiên Phú
         Công Ty Cổ Phần L'abeille Pharmacique
         Công Ty Cổ Phần L'abeille Pharmacique