Công Ty Cổ Phần Upharma
Công Ty Cổ Phần Không Gian Sạch Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Funtap
Công Ty Cổ Phần ANVY
Công Ty TNHH WS Việt Nam
Công Ty Cổ Phần MT Luxury Car
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc Kỹ Thuật Và Xây Dựng ARTÉCO
Công Ty TNHH Rikkei Education
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Và Nội Thất Hoàng Gia
Công Ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Hào Anh
Công Ty Cổ Phần Upharma
Công Ty Cổ Phần Không Gian Sạch Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Funtap
Công Ty Cổ Phần ANVY
1. Quản lý chiến lược truyền thông:
- Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông trên các nền tảng social nhưFacebook, TikTok, YouTube, v.v.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (như Kinh doanh, Website…) để tạo ra cácchiến dịch đồng bộ và hiệu quả.
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch thông qua các chỉ số KPIs như tỷ lệ tương tác,lượt tiếp cận, và hiệu quả chuyển đổi.
2. Quản lý đội ngũ:
- Hướng dẫn, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên thuộc nhóm Media - SocialMarketing.
- Phân công nhiệm vụ, quản lý tiến độ công việc và đảm bảo chất lượng đầu ra.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ và đề xuất các giải pháp cải tiến.
3. Sản xuất và quản lý nội dung:
- Lên ý tưởng và giám sát việc sản xuất nội dung sáng tạo (bài viết, hình ảnh,video, livestream) phù hợp với từng kênh truyền thông.
- Đảm bảo nội dung truyền tải đúng thông điệp, giá trị thương hiệu và thu hút sựchú ý của khách hàng mục tiêu.
4. Quản lý ngân sách:
- Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách hợp lý cho các hoạt động social marketing.
- Theo dõi và tối ưu chi phí quảng cáo trên các nền tảng.
5. Theo dõi xu hướng và báo cáo:
- Cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực truyền thông và marketing, đề xuấtáp dụng các chiến lược phù hợp.
- Lập báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý) về hiệu quả hoạt động và đề xuất các cải tiến.
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Marketing,Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực social marketing,trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý hoặc trưởng nhóm.
3. Kỹ năng:
- Am hiểu các nền tảng truyền thông xã hội và công cụ quản lý chiến dịch.
- Khả năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến dịch.
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và phối hợp nhóm.
- Tư duy sáng tạo và nhạy bén với xu hướng thị trường.
4. Phẩm chất cá nhân: Chịu áp lực tốt, sáng tạo, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Mức lương 12-18 triệu, xét tăng lương định kỳ.
- Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật (bảo hiểm, phépnăm, du lịch, v.v.).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH WS Việt Nam
Công Ty Cổ Phần MT Luxury Car
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc Kỹ Thuật Và Xây Dựng ARTÉCO
Công Ty TNHH Rikkei Education
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Và Nội Thất Hoàng Gia
Công Ty TNHH Dịch Vụ & Thương Mại Hào Anh