1. Tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng:
Hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, thư điện tử e-mail, tại khách hàng hoặc tại Công ty.
Hướng dẫn sử dụng, huấn luyện kỹ thuật về thiết bị cùng khách hàng và công ty.
Hỗ trợ khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan đến các vấn đề kỹ thuật, thiết bị.
Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
Hướng dẫn và huấn luyện khách hàng vận hành các sản phẩm của Công ty.
Thực hiện việc lắp đặt, kiểm tra, sửa chữa, chạy thử, đào tạo, tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
Luôn có định hướng bán hàng trong công việc, cung cấp cho khách hàng các hợp đồng dịch vụ, phụ tùng, hóa chất làm sạch, phụ tùng hao mòn, ắc quy và các sản phẩm khác (một cách gián tiếp) …
Xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các khách hàng.
Hoàn thành tất cả các tiêu chí, yêu cầu, báo cáo, biểu mẫu do Công ty đưa ra.
2. Sửa chữa, bảo trì:
Chịu trách nhiệm kiểm tra, đưa ra các giải pháp, sửa chữa, xử lý sự cố cho máy móc, thiết bị tại địa điểm của khách hàng hoặc tại xưởng sửa chữa của Karcher.
Hỗ trợ, thực hiện thử máy và hướng dẫn cách sử dụng cho khách hàng một cách hiệu quả, bảo trì máy định kỳ.
Kiểm soát và quản lý các tài liệu liên quan đến hoạt động dịch vụ và kỹ thuật ở xưởng
Đề xuất phụ tùng tồn kho tối thiểu tại xưởng và /hoặc tại kho phụ tùng của Karcher.
Tập trung vào việc phát triển doanh số Hợp Đồng Dịch Vụ, được xem như là một mục tiêu quan trọng của bộ phận dịch vụ hậu mãi.
Hỗ trợ mạng lưới dịch vụ kỹ thuật trên toàn quốc.
Hỗ trợ trong việc đảm bảo tất cả các điểm dịch vụ hoặc trung tâm dịch vụ đáp ứng được các tiêu chuẩn thiết lập bởi Karcher Việt Nam.
Hỗ trợ trong việc thiết lập xưởng Karcher khi cần.
Làm việc theo sự phân công công việc của Quản lý hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
Hỗ trợ cho Quản lý thực hiện một số nhiệm vụ được phân công.
Yêu cầu công việc:
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong chuyên môn Kỹ Thuật hoặc ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.
Tốt nghiệp chuyên ngành Cơ - Điện Tử, Cơ Điện, Tự Động Hóa, Điện Công Nghiệp.
Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.
Khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, trung thực, siêng năng, chịu khó
Khả năng trình bày, thuyết phục, thương thảo tốt
Quyền lợi được hưởng:
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại
Nghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12
BHXH đầy đủ theo Luật Lao động
Đào tạo nội bộ các kỹ năng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.