Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
Kiểm duyệt và hỗ trợ xây dựng các quy trình làm việc liên quan đến NCU dịch vụ mềm.
Kiểm tra, giám sát các công việc, tuân thủ quy trình của NCU, đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan… theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty
Lập đầu bài thầu của bộ phận DVM, đánh giá, lựa chọn NCU
Theo dõi, giám sát các hồ sơ pháp lý, vệ sinh trong bếp của các NCU cung cấp dịch vụ ăn uống trong tòa nhà
Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, trưởng ban quản lý để làm việc với các NCU liên quan.
Kiểm tra, đảm bảo số lượng nhân sự NCU cam kết như trong hợp đồng
Phối hợp với các phòng ban kiểm soát, nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh công ty
Báo cáo công việc định kỳ theo quy định
Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Giám đốc BQL tòa nhà.
NCU: Nhà cung ứng
Phương tiện di chuyển xe cá nhân hoặc đi bằng xe bus công ty.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các ngành: quản trị kinh doanh, hành chính, kế hoạch, du lịch, nhà hàng.
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm về điều hành, quản lý và điều phối dịch vụ cho các tòa nhà (đặc biệt dịch vụ mềm như: vệ sinh, cảnh quan, an ninh, cung cấp suất ăn, diệt côn trùng,…)
Tính cẩn thận, nhẫn nại, có trách nhiệm
Ưu tiên nhân sự có tính cam kết ổn định lâu dài tại dự án.
Quyền lợi được hưởng:
Lương thưởng theo quy định của Công ty .
Thử việc 2 tháng (100% lương).
Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định, tháng lương thứ 13.
Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…).
Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.