Việc làm Giám Sát Dịch Vụ - Công Ty TNHH ADEN Services Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng

Giám Sát Dịch Vụ

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Đà Nẵng
Công Ty TNHH ADEN Services Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
08/02/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Địa điểm làm việc:
Đà Nẵng
Tầng 14, Tòa nhà Vietinbank, số 36 Trần Quốc Toản, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
1. Tầng 14, Tòa nhà Vietinbank, số 36 Trần Quốc Toản, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Phối hợp với nhà cung cấp, giám đốc tòa nhà đề xuất & xây dựng hệ thống quy trình, checklist, biểu mẫu được áp dụng tại dự án, đặc biệt đối với việc quản lý nhà thầu phụ, bảo đảm chất lượng dịch vụ.
  • Trực tiếp làm việc với NCC về các vấn đề liên quan đến dịch vụ tại tòa nhà.
  • Thực hiện giám sát, kiểm tra chất lượng dịch vụ tại tòa nhà hằng ngày.
  • Kiểm tra, phát hiện các sự cố, các vấn đề liên quan đến dịch vụ tại tòa nhà để có phương án giải quyết đối với các sự cố nhỏ, hoặc đề xuất phương án xử lý đối với các sự cố lơn.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc tòa nhà.
  • Thực hiện việc đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các nhà thầu. Lập các biên bản vi phạm đối với các trường hợp vi phạm nội quy, quy định, hợp đồng của các nhà thầu dịch vụ.
  • Hướng dẫn các giám sát dịch vụ vệ sinh, an ninh, cảnh quan… về việc thực hiện theo các quy trình, biểu mẫu được áp dụng tại dự án. Chịu trách nhiệm kiểm tra, đánh giá việc thực hiện các quy trình, checklist, biểu mẫu theo yêu cầu.
  • Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía CĐT, các phòng ban liên quan tại dự án.
  • Tư vấn, tham mưu GĐTN trong việc quản lý, lập kế hoạch, triển khai, theo dõi đối với các dịch vụ mềm triển khai tại tòa nhà.
  • Phối hợp, giám sát chặt chẽ đơn vị an ninh nhằm bảo đảm an ninh an toàn tại tòa nhà.
  • Lập các kế hoạch triển khai các dịch vụ mềm định kỳ tại tòa nhà.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của GĐTN/CĐT.

Yêu cầu công việc:

· Tốt nghiệp đại học

· Có Chứng chỉ đào tạo về quản lý vận hành tòa nhà.

· Có kinh nghiệm về điều hành, quản lý và điều phối dịch vụ (đặc biệt dịch vụ mềm như vệ sinh, an ninh…) với quy mô tương đương ít nhất 2 năm

· Có kinh nghiệm làm việc môi trường tòa nhà, dự án chung cư, văn phòng, khách sạn 5 sao;

· Ưu tiên nhân sự có tính cam kết ổn định lâu dài tại dự án.

· Ngoại hình: Ưu nhìn, có sức khỏe tốt

· Hồ sơ khám sức khỏe (6 tháng/lần) không mắc bệnh truyền nhiễm

· Độ tuổi: Trong độ tuổi lao động, ưu tiên các bạn trẻ tuổi năng động

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực
  • Được hưởng full lương trong thời gian thử việc
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế đầy đủ theo quy định và có thêm gói Bảo hiểm tai nạn lao động 24/7.
  • Được thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13, chế độ Công đoàn: sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau.
  • Được phụ cấp cơm ca, đồng phục
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
  • Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Cơ hội thăng tiến, thăng chức cao tại các dự án của công ty.
  • Thời gian làm việc: Ca 1: 8h-17h, Ca 2: 11h-20h từ thứ 2- thứ 7, nghỉ CN, Lễ Tết..

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code