- Tiếp nhận các đơn yêu cầu bảo hành từ KH
- Tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra và đánh giá lỗi sản phẩm
- Tiến hành sửa chữa và bảo hành lỗi thiết bị. TH thiết bị lỗi do khách hàng sẽ yêu cầu sửa chữa có tính phí
- Làm báo cáo kết quả sửa chữa hàng tuần và báo cáo sử dụng các linh kiện hàng tháng
- Khảo sát hiện trường KH khi có sự cố
- Tốt nghiệp CD, ĐH chuyên ngành : Điện, Điện tử, Cơ Khí, Công nghệ thông tin ....
- Biết về CNTT, hệ thống mạng
- Có kinh nghiệm có từ 1 năm kinh nghiệm về thay thế linh kiện, phân tích bản mạch điện tử, đọc bản vẽ, có kinh nghiệm sửa chữa hàng camera, đầu ghi
- Có thể đi hỗ trợ hiện trường chăm sóc khách hàng thực tế
***
Thưởng hè 50% tháng lương , du lịch hàng năm theo quy định
Nghỉ 3 thứ 7 và 4 chủ nhật ( Nếu đi làm tính lương 200%)
Có xe đưa đón từ Hà Nội đến Bắc Ninh và ngược lại
- Thu nhập : Lương cơ bản ( Ứng viên có thể thỏa thuận lương trong quá trình phỏng vấn )
- Được nghỉ 3 thứ 7 và 4 chủ nhật
- Thưởng tết 1 tháng lương
- Trợ cấp hè 50% tháng lương ( Mỗi tháng 10%, trong vòng 5 tháng )
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,BHTN
- Thưởng tất cả các ngày lễ, tết theo quy định của luật Lao động
- Tham gia bảo hiểm tai nạn nhóm của Hanwha Life
- Tham gia các khóa học đào tào nâng cao tay nghề của công ý, thường xuyên làm việc với công nghệ mới.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.