Việc làm GAHR Assistant Manager/ GAHR Manager / Trưởng Phòng Nhân Sự (Nam Định) - 26709 - Reeracoen Vietnam

GAHR Assistant Manager/ GAHR Manager / Trưởng Phòng Nhân Sự (Nam Định) - 26709

  • salary Mức lương: 20 - 30 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 20/10/2025
  • place Địa điểm: Nam Định
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
20/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
28-40
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, off Thứ 7 + CN)
Địa điểm làm việc:
Nam Định
73 Chu Văn An, P. Lộc Vượng, TP., Hồ Chí Minh, Nam Định
1. 73 Chu Văn An, P. Lộc Vượng, TP. Nam Định
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Nhân sự:

  • Theo dõi chấm công, nghỉ phép, triển khai chính sách công ty. Phối hợp với các phòng ban thu thập dữ liệu tăng ca, ca đêm để xử lý lương.

  • Quản lý hệ thống liên quan đến chấm công, tiền lương, bảo hiểm, hợp đồng lao động và các vấn đề nhân sự khác.

  • Xử lý và tư vấn cho ban lãnh đạo về các vấn đề nhân sự như chính sách công ty, chế độ đãi ngộ, tiền lương để đảm bảo quyền lợi người lao động.

  • Đề xuất và soạn thảo các loại hợp đồng: hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ, thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

  • Tuyển dụng: đảm bảo sàng lọc và lựa chọn hiệu quả ứng viên phù hợp; thảo luận chính sách tuyển dụng với ban lãnh đạo để nâng cao hiệu quả tuyển dụng. Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân sự.

  • Liên hệ với cơ quan nhà nước (Bảo hiểm xã hội, Cục thuế…) để thực hiện nghĩa vụ pháp lý và bảo vệ quyền lợi người lao động.

  • Tổ chức hội nghị người lao động và phổ biến chính sách công ty đến toàn thể nhân viên. Phối hợp công đoàn tổ chức đối thoại tại nơi làm việc.

  • Đào tạo: quản lý chương trình đào tạo nhân viên và đánh giá hiệu quả.

Hành chính:

  • Quản lý chi phí và cung cấp thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, dịch vụ căng tin, xe công ty và việc sử dụng nhiên liệu.

  • Đảm bảo cơ sở hạ tầng văn phòng, an ninh và vệ sinh chung được duy trì tốt.

  • Theo dõi công văn đi – đến, email, biểu mẫu, hồ sơ, hệ thống lưu trữ.

  • Hỗ trợ hành chính cho các phòng ban khác: sắp xếp xe đưa đón, chỗ ở, vé máy bay, visa…

  • Hồ sơ nhân viên nước ngoài: xử lý giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa và các giấy tờ cần thiết cho người lao động nước ngoài đúng hạn.

  • Đảm bảo tuân thủ quy trình và quy định vận hành.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế Lao động, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

  • Tiếng Anh: trình độ trung cấp trở lên.

  • Có ít nhất 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Trưởng phòng GAHR/ Trưởng phòng GAHR hoặc tương đương.

  • Hiểu biết sâu về luật lao động, đào tạo, tuyển dụng và chính sách lương thưởng & phúc lợi.

  • Thành thạo kỹ năng Microsoft Office.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng:

■Địa điểm: Nam Định
■Địa chỉ: 73 Chu Văn An, P. Lộc Vượng, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
■Ngày nghỉ:

  • 3 Thứ Bảy + 1 buổi sáng Thứ Bảy (công ty chỉ làm 1 buổi sáng Thứ Bảy/tháng)

  • Chủ nhật

  • Ngày lễ quốc gia

■Giờ làm việc: 8:00 - 17:00
■Mức lương: 20.000.000 – 30.000.000 VND

Phúc lợi:

  • Bảo hiểm xã hội

  • Xét tăng lương: 1 lần/năm

  • Tháng lương 13

  • Bảo hiểm y tế 24/7

  • Quà tặng dịp lễ chính thức: 30/4-1/5, 2/9, 1/1

  • Nhân viên được nghỉ Giáng sinh và Quốc khánh Singapore

■Thời gian thử việc: 2 tháng hưởng 85% lương

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code