Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Success Business Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Success Business Việt Nam
Công Ty TNHH Harico Global
Viện Nghiên Cứu Và Hỗ Trợ Giáo Dục Nghề Nghiệp
Viện Nghiên Cứu Và Hỗ Trợ Giáo Dục Nghề Nghiệp
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Và Nội Thất Hoàng Gia
Công Ty TNHH Nhà Của Momo
Công Ty TNHH Truyền Thông Mainn Media
HER Skincare & Spa
SER Global
Tập đoàn IDC Group
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Success Business Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Success Business Việt Nam
Công Ty TNHH Harico Global
Viện Nghiên Cứu Và Hỗ Trợ Giáo Dục Nghề Nghiệp
Viện Nghiên Cứu Và Hỗ Trợ Giáo Dục Nghề Nghiệp
1. Chiến lược & lập kế hoạch nội dung
Xây dựng chiến lược nội dung theo mục tiêu marketing (brand awareness, lead, chuyển đổi...)
Lập kế hoạch nội dung định kỳ theo tuần/tháng/quý cho các kênh: Facebook, TikTok, group,...
2. Quản lý & phát triển đội ngũ
Phân công công việc và giám sát hiệu quả công việc của các thành viên trong team
Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ phát triển năng lực cho nhân sự
3. Thực thi & giám sát chất lượng nội dung
Kiểm duyệt bài, đảm bảo nội dung đúng định hướng thương hiệu và mục tiêu từng chiến dịch
Làm việc chặt chẽ với Digital, Thiết kế,... để đảm bảo nội dung đồng bộ, đúng tiến độ
4. Phân tích & tối ưu hiệu suất
Theo dõi, đánh giá hiệu quả nội dung thông qua các chỉ số đo lường (reach, engagement, CPM, CTR,... tỷ lệ chuyển đổi mess/data/ hẹn/khách)
Đề xuất phương án cải thiện chất lượng và hiệu suất nội dung
5. Nghiên cứu thị trường & đối thủ
Cập nhật xu hướng thị trường, hành vi khách hàng mục tiêu, thông điệp đang trending
Phân tích nội dung của đối thủ cạnh tranh để rút kinh nghiệm và tối ưu chiến lược nội dung
1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đội nhóm tối thiểu 3 thành viên, ưu tiên từng làm trong ngành bệnh viện, y tế, chăm sóc sức khỏe.
3. Kỹ năng:
Kỹ năng nghiên cứu khách hàng, thị trường
Kỹ năng xây dựng kế hoạch content đa nền tảng: Facebook, Tiktok,...
Kỹ năng phân tích chỉ số social, performance và phân tích giải pháp
Kỹ năng quản lý công việc và đội nhóm tốt
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và làm việc nhóm tốt
Sáng tạo, linh hoạt và chủ động trong công việc
Mức lương: 18 - 25 triệu/tháng + KPI + phụ cấp
Được làm việc trong môi trường y tế chuyên nghiệp, hiện đại
Cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các chế độ phúc lợi: nghỉ lễ, thưởng Tết, du lịch hằng năm, chăm sóc sức khỏe,…
Tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu về kỹ năng marketing ngành y
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Và Nội Thất Hoàng Gia
Công Ty TNHH Nhà Của Momo
Công Ty TNHH Truyền Thông Mainn Media
HER Skincare & Spa
SER Global
Tập đoàn IDC Group