Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Lux Holdings Miền Nam
Công Ty TNHH Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Cà Mau
Công Ty TNHH BGS Saigon
Công Ty TNHH Quảng Cáo Truyền Thông Anh Nga
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Onset
Công Ty TNHH Lavender Sài Gòn
Công Ty TNHH N-Squared Ecommerce Viet Nam
Công Ty Cổ Phần L&A
Chi Nhánh Taị Thành Phố Hồ Chí Minh Công Ty TNHH Tập Đoàn Tân Dược Phát
Chi Nhánh Taị Thành Phố Hồ Chí Minh Công Ty TNHH Tập Đoàn Tân Dược Phát
Công Ty TNHH FUNISMART
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Lux Holdings Miền Nam
Công Ty TNHH Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Cà Mau
Công Ty TNHH BGS Saigon
Công Ty TNHH Quảng Cáo Truyền Thông Anh Nga
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Onset
A. Phát triển và thực hiện chiến lược nội dung
1. Chịu trách nhiệm thực thi về các hoạt động Content và Branding cho sản phẩm/nhãn hàng được giao.
2. Xây dựng và quản lý Content Calendar hàng tháng/quý, bao gồm các chủ đề, định dạng (bài viết, hình ảnh, video) và lịch đăng tải trên các nền tảng như Fanpage, TikTok, YouTube, Threads, Zalo…
3. Phát triển Content Pillars dựa trên mục tiêu thương hiệu và insight khách hàng, đảm bảo nội dung đa dạng nhưng nhất quán.
B. Sản xuất nội dung sáng tạo
1. Viết và biên tập nội dung đa định dạng: blog, bài PR, bài social media, kịch bản video, bài viết giới thiệu sản phẩm và các chương trình của nhãn hàng
2. Nâng cao storytelling để xây dựng câu chuyện thương hiệu hấp dẫn, kết nối cảm xúc với khách hàng.
C. Tối ưu hóa và quản lý nội dung trên các nền tảng
1. Quản lý, tối ưu hóa nội dung cho trên các nền tảng truyền thông xã hội.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan để triển khai các chiến dịch quảng cáo, quản lý tương tác và tạo nội dung lan tỏa.
D. Nghiên cứu và phân tích
1. Tìm hiểu insight khách hàng và thị trường, theo dõi các xu hướng mới nhất (video ngắn, podcast, livestream) để sáng tạo nội dung hiệu quả.
E. Quản lý và phối hợp
1. Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả hoàn thành đúng deadline.
2. Phối hợp với các bộ phận khác như thiết kế, PR, sales để triển khai kế hoạch nội dung.
3. Xây dựng chiến lược và hợp tác với Influencers/KOLs.
F. Các công việc khác
1. Thực hiện báo cáo content marketing ở các nền tảng
2. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
3. Tìm hiểu và áp dụng công nghệ mới để nâng cao hiệu quả công việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Lavender Sài Gòn
Công Ty TNHH N-Squared Ecommerce Viet Nam
Công Ty Cổ Phần L&A
Chi Nhánh Taị Thành Phố Hồ Chí Minh Công Ty TNHH Tập Đoàn Tân Dược Phát
Chi Nhánh Taị Thành Phố Hồ Chí Minh Công Ty TNHH Tập Đoàn Tân Dược Phát
Công Ty TNHH FUNISMART