1. Nghiên cứu & xây dựng nội dung:
- Nghiên cứu Insight (gia đình có con nhỏ, con từ 01-10 tuổi), sản phẩm/dịch vụ liên quan đến y học, chăm sóc sức khỏe trẻ em.
- Xây dựng chiến lược nội dung cho các kênh: Website, Fanpage, Group Facebook,Tiktok…
- Viết bài chuẩn SEO (giới thiệu công nghệ, sản phẩm, case study, bài tư vấn kiến thức khoa học dễ hiểu cho khách hàng).
- Viết bài seeding cho các nền tảng, hội nhóm.
2. Sáng tạo nội dung đa dạng:
- Bài viết, hình ảnh, video ngắn, story… phù hợp với từng nền tảng và giai đoạn phát triển, tâm lý, biểu hiện của trẻ.
- Sản xuất nội dung chạm đúng nhu cầu, cảm xúc.
- Phối hợp với bộ phận Design, Video, Marketing để triển khai chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội.
- Cập nhật xu hướng, trend mới trên mạng xã hội để ứng dụng vào nội dung sáng tạo.
3. Theo dõi và báo cáo:
- Phân tích hiệu quả bài đăng (lượt tương tác, reach, share, comment…) và đề xuất cải thiện.
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm Content Marketing hoặc vị trí liên quan. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực y khoa, dược, thẩm mỹ viện…
- Kỹ năng:
+ Tư duy Marketing và khả năng viết tốt, sáng tạo, nhanh nhẹn với các thông tin và xu hướng thị trường, đặc biệt về y khoa, chăm sóc sức khỏe, tâm lý.
+ Có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh và video cơ bản (Canva, Reel, Capcut, v.v..). Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Illustrator là một lợi thế.
- Phẩm chất:
+ Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, cầu tiến, không ngại thử thách bản thân.
+ Có khả năng làm việc cá nhân và theo đội nhóm.
BH Bảo Việt sau thời gian thử việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.