1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
_ Xây dựng & quản lý hình ảnh/nhận diện của thương hiệu Bibo Mart, Ecosystem Bon, nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp hoặc dự án thương hiệu mới
_ Đề xuất & triển khai các hoạt động đồng hợp tác nâng cao uy tín thương hiệu
_ Triển khai, giám sát các kế hoạch truyền thông thương hiệu.
_ Triển khai tuyến nội dung đảm bảo định vị thương hiệu đồng nhất - hiệu quả.
_ Duy trì & phát triển các mối quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông, marketing, hợp tác doanh nghiệp.
_ Quản lý hiệu quả ngân sách truyền thông.
_ Phát hiện, ngăn chặn & xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có)
2. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ/ Báo chí/ Truyền thông/ Marketing…
- Ứng viên có kinh nghiệm trong đúng mảng công việc liên quan từ 1-2 năm trở lên.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty công nghệ là lợi thế
- Ưu tiên ngoại hình sáng, hoạt ngôn, tư duy tốt có khả năng lên kế hoạch
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
Tháng lương thứ 13
Trải nghiệm trong hệ sinh thái TMĐT Công ty đang phát triển
Đa dạng ngành hàng và chia sẻ lợi nhuận cho tất cả ngành hàng có thể phụ trách
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.