REGAL GROUP TUYỂN DỤNG MỞ RỘNG THÊM DỰ ÁN REGAL HERITAGE HỘI AN HƠN 100 HECTA
1. Mục tiêu công việc:
• Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược marketing toàn diện nhằm quảng bá thương hiệu Regal Group, đẩy mạnh chiến dịch bán hàng do Regal Group làm CĐT, tăng trưởng doanh thu và duy trì hình ảnh uy tín trên thị trường.
2. Nhiệm vụ chính:
• Xây dựng nội dung truyền thông: Viết bài PR, bài báo, nội dung cho website, fanpage, bản tin nội bộ, video...
• Quản lý kênh truyền thông: Cập nhật nội dung và hình ảnh trên các kênh truyền thông (website, social media, email...).
• Truyền thông nội bộ: Triển khai các chương trình truyền thông văn hóa doanh nghiệp, sự kiện nội bộ...
• Truyền thông đối ngoại: Hỗ trợ tổ chức sự kiện, họp báo, làm việc với báo chí, đối tác truyền thông.
• Theo dõi & đánh giá hiệu quả: Báo cáo hiệu quả truyền thông theo từng chiến dịch.
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm: 5–7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ít nhất 2–3 năm ở vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực BĐS.
3. Kỹ năng chuyên môn:
• Hiểu rõ chu kỳ dự án bất động sản, quy trình truyền thông mở bán.
• Am hiểu hành vi khách hàng, đặc biệt ở phân khúc cao cấp hoặc đầu tư.
• Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược và ra quyết định nhanh nhạy.
• Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích số liệu và quản lý ngân sách.
Lương tháng 13: Dao động từ 02 đến 06 tháng tiền lương theo thành tích công việc
Thưởng cổ phiếu ESOP
Mức đóng BHXH Full lương theo quy định. Bảo hiểm Quốc tế cho CBNV và 2 người thân, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cơm trưa + Xăng xe, điện thoại
Được đào tạo về truyền thông và Marketing
Tặng nhà/Mua nhà ưu đãi
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.