- Quản trị và phát triển các kênh truyền thông nội bộ hiện có, đồng thời đề xuất các kênh mới hiệu quả
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch và điều phối tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Dẫn dắt và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm xây dựng và duy trì hình ảnh tích cực của công ty
- Sáng tạo, xây dựng và phát triển nội dung đa dạng cho các kênh truyền thông, bao gồm soạn thảo thông điệp, bài phát biểu cho Ban lãnh đạo trong một số sự kiện
- Xây dựng các tuyến bài truyền thông cho các sự kiện nội bộ và các hoạt động hợp tác của công ty
- Theo dõi, đo lường hiệu quả các hoạt động truyền thông thông qua các công cụ như eNPS, ESI để đánh giá và cải thiện
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông và công nghệ số
- Có khả năng viết lách, kinh nghiệm biên tập nội dung
- Kỹ năng dẫn chương trình & tổ chức sự kiện
- Kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong công việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.